Bắt đôi nam nữ nghi liên quan vụ người PN bị sát hại ở BD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đôi nam nữ nhỏ tuổi cùng chiếc xe máy trong tiệm internet được người dân nhận diện báo công an.



Chiều 19-7, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ hai nghi can: Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Thị Mỹ Ch. (15 tuổi, quê Bình Dương). Đôi nam nữ còn trẻ tuổi này được xác định liên quan đến vụ một phụ nữ thiệt mạng ở tỉnh Bình Dương.
 

 Công an giữ 2 nghi phạm tại tiệm Internet. Ảnh: NĐN
Công an giữ 2 nghi phạm tại tiệm Internet. Ảnh: NĐN



Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân thấy đôi nam nữ cùng chiếc xe máy tại tiệm game ở khu phố 5 phường Long Bình (Biên Hòa) giống với hình ảnh, thông tin trên báo liên quan vụ người phụ nữ tử vong trong phòng trọ ở tỉnh Bình Dương nên đã trình báo cơ quan công an. Ngay sau đó đôi nam nữ này đã được đưa về trụ sở công an.

Trước đó, vào sáng 18-7, con rể của bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê ở Kiên Giang) đến phòng trọ của mẹ ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An thì thấy cửa khóa ngoài bất thường. Khi mọi người vừa mở cửa ra thì hoảng hốt phát hiện nạn nhân tử vong giữa nền nhà, trên cổ có nhiều vết cắt.


 

Xe máy bước đầu xác định là của nghi can.Ảnh: NĐN
Xe máy bước đầu xác định là của nghi can.Ảnh: NĐN



Theo nhận định ban đầu, vụ án mạng đã xảy ra vào khuya ngày hôm trước. Qua mở rộng điều tra, cảnh sát xác định Lưu Minh Nhị và bạn gái là Nguyễn Thị Mỹ Ch. có liên quan trực tiếp đến vụ án mạng. Nhị là cháu bà Thu.
 

X.Hoàng (NLĐO)
 

Có thể bạn quan tâm