Một thanh niên bị đâm tử vong lúc nửa đêm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 26/5, thông tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, trên địa bàn TP.Kon Tum vừa xảy ra một vụ án nghiêm trọng, khiến một người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h ngày 26/5, trước cửa số nhà 126, đường Hai Bà Trưng (phường Quang Trung, TP.Kon Tum) đã xảy ra một vụ án mạng, khiến một người tử vong.
Ngay sau đó, danh tính của nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Quang (33 tuổi, trú tại 172, đường Đào Duy Từ, phường Trường Chinh, TP.Kon Tum).
 
Hiện trường nơi xảy ra án mạng.
Được biết, tại hiện trường còn lại của vụ án là một đôi dép nhiều khả năng của nạn nhân và một xe máy biển kiểm soát 82B1-617.26. Trên thân xe máy, máu vương vãi khắp nơi. Đặc biệt, trên ngực nạn nhân có một vết thương sâu, rộng khoảng 7cm.
Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an tỉnh Kon Tum điều tra làm rõ.
Khuất Nguyên (Dân Việt) 

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.