Manh mối lần ra tung tích 4phụ nữ,nghi can giết 2người đàn ông đổ bêtông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi Công an Bình Dương phát đi thông tin truy tìm 2 người phụ nữ và chiếc xe ô tô 7 chỗ có biển số 51A-71830, nhân viên bảo vệ khách sạn đã phát hiện nhóm đối tượng nghi vấn trên và báo cơ quan công an.
 
Từ thông tin báo chí đăng tải về thông báo của công an, bảo vệ khách sạn đã phát hiện ra chiếc xe nghi vấn và 4 người phụ nữ là nghi can giết 2 người đàn ông rồi đổ bê tông dấu thi thể.
Trưa 18/5, cơ quan Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục tạm giữ, lấy lời khai 4 phụ nữ liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông.
Cơ quan công an xác định, các nghi phạm bị bắt giữ là Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953), cùng ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh; Lê Phú Hạnh (SN 1965, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và một nghi can nữ khác đã từng thuê ở tại căn nhà có chứa 2 thi thể trong khối bê tông.
Trong quá trình đấu tranh, 3 trong 4 người phụ nữ trên đã thừa nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông. Nguyên nhân 3 người này sát hại nạn nhân là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt.
Tuy nhiên, đây là lời khai ban đầu của các nghi can. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra để làm rõ động cơ gây án và nguyên nhân để đi tới kết luận về sự việc.
Lần theo địa chỉ đăng ký hộ khẩu của nghi can Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng đăng ký hộ khẩu quận Tân Phú), người dân ở hẻm 5 đường Nguyễn Cửu Đàm (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú) cho biết, nhiều năm trước, 2 người này sống ở đây như 2 mẹ con.
Theo người dân xung quanh kể, trước đây là nhà của bà Hoa và Hà ở. Ngoài ra, bà Hà do chia tay chồng nên thường xuyên lui tới một địa chỉ khác ở hẻm 15 đường Phạm Văn Hai (phường 1, quận Tân Bình).
 
3 nghi can Trịnh Thị Hồng Hoa, Phạm Thị Thiên Hà và Lê Phú Hạnh (từ trái qua)
Người mua nhà bà Hoa cho biết, chị và bà Hoa trước là hàng xóm ở trong cùng con hẻm. Vào khoảng năm 2015, chị mua lại ngôi nhà này của bà Hoa và từ đó đến nay không gặp lại bà.  
Trong khi đó, ông Nguyễn Minh V. (chủ cũ căn nhà phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông) cho biết, 1 trong 4 người bị lực lượng công an bắt giữ là người đã đứng ra thuê nhà.
Như đã đưa tin, trước khi bị bắt, nhóm khách này đến thuê khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) khoảng 1 tháng trước.
Trong thời gian thuê, nhóm này sử dụng giấy tờ đăng ký tại khách sạn là Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang). Toàn bộ quá trình giao tiếp với nhân viên khách sạn đều do người phụ nữ 29 tuổi trực tiếp làm. 4 phụ nữ còn lại, chủ yếu ở trong phòng, ít nói chuyện với người khác.
Vào tối 17/5, khi các báo đồng loạt đăng tin lực lượng công an đang truy tìm bà Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và bà Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, hộ khẩu quận Tân Phú, TP HCM). 
Biết thông tin trên nên 4 phụ nữ đột ngột thu dọn hành lý định rời khỏi khách sạn vào rạng sáng 18/5. Phát hiện nhóm đối tượng này có nhiều nghi vấn và giống hình ảnh công an tìm kiếm nên bảo vệ của khu dân cư nhanh chóng đóng cổng, không cho chiếc xe ô tô rời đi. Ngay sau đó lực lượng công an lập tức có mặt và đưa cả nhóm trên về trụ sở làm việc.
Nguyễn Tuấn (Infonet)

Có thể bạn quan tâm