Đâm người khác tử vong vì bị đánh bằng mũ bảo hiểm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi đâm chết nam thanh niên tại tiệm game bắn cá, biết không thể thoát tội, Trọng đã đến công an quận Bình Tân đầu thú.
Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh) đã tạm giữ hình sự Phạm Hoàng Trọng (27 tuổi, ngụ phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Trần Trường Giang (33 tuổi, quê Đồng Tháp). 
 Đối tượng Trọng tại cơ quan công an. Ảnh CTV
Đối tượng Trọng tại cơ quan công an. Ảnh CTV
Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 7/5, Trọng ngồi chơi game bắn cá tại tiệm game trên đường Trần Đại Nghĩa (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) thì Giang tới xem. Sau đó, hai bên nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Giang dùng mũ bảo hiểm tấn công Trọng nên Trọng dùng dao tấn công lại Giang khiến Giang nằm gục trên vũng máu. Giang được mọi người đưa đi bệnh viện Triều An cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. 
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh CTV
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh CTV
Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an quận Bình Tân đã có mặt, phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự và Công an quận 3, quận 10, huyện Bình Chánh vào cuộc điều tra, trích xuất camera quanh khu vực để truy tìm nghi phạm.
Biết không thể trốn thoát, trưa ngày 10/5, Trọng đến Công an quận Bình Tân đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. “Lúc đó tôi có men sẵn trong người, còn anh kia ở đâu tự nhiên tới rồi lấy nón đánh. Tức quá nên tôi lấy dao đâm một nhát vào bụng”, Trọng khai. 
Mạnh Linh/Báo Tin tức

Có thể bạn quan tâm