Gia Lai: Khởi tố, bắt giam đối tượng dùng súng bắn 3 người bị thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 24-4, tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Tấn Cường (SN 1997, trú tại thôn 2, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) về hành vi “Cố ý gây thương tích”. 
Trước đó, khoảng 23 giờ 15-8-2018, Nguyễn Đình Nghĩa (SN 1991, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa) và Hồ Thanh Giang (SN 1998, trú tại thôn Hà Lòng, xã Kdang, huyện Đak Đoa) cùng 2 thanh niên khác đi chơi tại khu vực tổ 6, thị trấn Đak Đoa thì xảy ra mâu thuẫn với Trương Văn Dần (SN 1997, trú tại huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An). Nhóm thanh niên trên đuổi đánh làm Dần bỏ chạy. 
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Sau đó, nhóm của Nghĩa gọi điện thoại cho nhóm của Dần đến nhà Nghĩa ở thôn 6, thị trấn Đak Đoa để nói chuyện. Khoảng 23 giờ 40 phút, Trần Tấn Cường cùng Dần và một số người khác đến nhà của Nghĩa thì thấy nhóm của Nghĩa xông từ nhà ra. Sợ bị đối thủ tấn công, Cường rút súng bắn đạn hoa cải bắn về phía nhóm của Nghĩa khiến Nghĩa và em gái là Nguyễn Nhật Quỳnh (SN 1996) bị thương ở vùng đùi, Hồ Thanh Giang bị thương ở vùng bẹn. 
Sau khi gây án, Cường đã rời khỏi địa phương và lẩn trốn vào TP. Hồ Chí Minh. Đến cuối tháng 3-2019, gia đình đã đưa Cường đến Công an huyện Đak Đoa đầu thú và khai nhận hành vi của mình. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm