Bộ Công an bắt một xe bán tải đầy ắp ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một vụ vận chuyển ma túy với số lượng được cho là lớn nhất từ trước đến nay, vừa được Bộ Công an phối hợp Đoàn Đặc nhiệm Biên phòng miền Nam, Công an tỉnh Đắk Nông triệt phá chiều nay 20.3.
 
Tang vật là số lượng ma túy lên đến gần nửa tấn. Ảnh: THANH HƯƠNG
Theo thông tin ban đầu, vào 14 giờ 30 ngày 20.3, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Bộ Công an phối hợp Đoàn Đặc nhiệm Biên phòng miền Nam, Công an tỉnh Đắk Nông đã ập vào khu vực dân cư Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân (TP.HCM) bắt vụ vận chuyển ma túy được cho là lớn nhất từ trước tới nay.
Lực lượng chức năng đã thu giữ một xe bán tải đầy ắp ma túy với số lượng lên đến gần nửa tấn. Đồng thời bắt giữ 5 đối tượng….
Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám xét khẩn cấp ngôi nhà được cho là tụ điểm mà các đối tượng cất giấu ma túy.
Đến 18 giờ ngày 20.3, lực lượng của Bộ Công an và các đơn vị liên quan, các đơn vị phối hợp triệt phá, đang tiến hành kiểm đếm tang vật, xử lý các đối tượng tội phạm ma túy...
 
 
 

Hình ảnh Bộ Công an bắt giữ các đối tượng và triệt phá vụ vận chuyển ma túy cực lớn. Ảnh:THANH HƯƠNG

Thanh Hương (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.