Mâu thuẫn trong sinh hoạt, dùng dao đâm chết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong sinh hoạt, Thường đã dùng dao đâm vào cổ anh Nam khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.
Ngày 6/2, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Đỗ Văn Thường (SN 2000, trú tại xã Quảng Long, huyện Hải Hà, Quảng Ninh) để làm rõ hành vi giết người.
Đỗ Văn Thường tại cơ quan Công an
Đỗ Văn Thường tại cơ quan Công an
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 3/2 (tức 29 Tết), giữa nhóm của Đỗ Văn Thường và Nguyễn Văn Việt (SN 2000, trú tại xã Quảng Long) nảy sinh mâu thuẫn trong sinh hoạt với nhóm của Đỗ Văn Nam (SN 2000, trú tại xã Tân Bình, huyện Đầm Hà) dẫn đến đánh nhau.
Trong quá trình xô xát, Thường đã dùng dao đâm vào cổ của Nam khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Thường đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Nhận được thông tin, Công an huyện Đầm Hà đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ và truy bắt hung thủ gây án.
Cùng với sự vận động của cơ quan chức năng và gia đình, Thường đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận hồ sơ và tiếp tục xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
T.T (TPO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.