Giải quyết mâu thuẫn: 1 người chết, 1 người bị bắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 28-2, tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đặng Dầu Chìu (SN 1982, trú tại xã Ayun, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) về tội “Giết người”.
Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Chìu và ông Phạm Văn Sự (SN 1964, trú tại thôn Phú Cường, xã Ia Pal, huyện Chư Sê) có mâu thuẫn trong chuyện làm ăn. Khoảng 16 giờ ngày 17-2, Chìu cùng con trai là Siu Anh (SN 2005) và Nguyễn Anh Văn (SN 1987, trú tại thôn Phú Cường, xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đến nhà ông Sự để giải quyết mâu thuẫn. Trong quá trình nói chuyện, giữa hai bên đã dùng hung khí đánh nhau. Dìu và Văn đã dùng gậy sắt đánh ông Sự trong khi đó ông Sự cũng cùng dao chém vào vùng đầu của Chìu. Khi ông Sự bị thương nặng nằm gục xuống thì các đối tượng bỏ chạy.
Hiện trường của vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Hiện trường của vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Vụ ẩu đả khiến ông Sự tử vong vì chấn thương sọ não. Chìu cũng đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng chỉ bị thương nhẹ. Về phần Văn, đối tượng này đã bỏ trốn thì bị lực lượng Công an bắt giữ tại khu vực đèo Lò Xo thuộc địa phận tỉnh Kon Tum và áp giải về Gia Lai.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.