Hãm hại con bạn tại nhà ông nội nạn nhân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi được bạn nhờ trông nhà hộ, đối tượng đã rủ con gái bạn sang nhà ông bà nội cháu chơi rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
 

 

Đối tượng bị công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em là Nguyễn Trọng Tải (SN 1986, trú tại xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An).

Vào trưa ngày 10/1, Nguyễn Trọng Tải có đến nhà một người bạn ở huyện Đô Lương chơi. Do có việc đi ra ngoài nên người bạn tin tưởng nhờ Tải trông nhà hộ.


 

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)




Lúc người bạn đã đi ra ngoài, thấy cháu N. (SN 2010, con gái bạn), Tải đã rủ cháu sang nhà ông bà nội cháu chơi. Tại đây, lợi dụng nhà không có người, Tải đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N.

Thực hiện xong hành vi đồi bại với cháu N., Tải đi về nhà. Sau đó, biết không thể che giấu hành vi phạm tội của mình, Nguyễn Trọng Tải đã đến cơ quan công an đầu thú.

Mới đây tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng xảy ra một trường hợp tương tự. Đối tượng hiếp dâm con gái bạn là  Cao Văn Phúc (34 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An, trú huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Nạn nhân là bé Hoa (11 tuổi, tên đã thay đổi, ngụ huyện Long Điền).

Được biết Phúc và cha của bé Hoa quen biết và chơi thân với nhau ở xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chính vì vậy Phúc thường qua nhà bé Hoa ăn nhậu. Ngày 29/12, do có chuyện nên cha bé Hoa nhờ Phúc qua nhà coi và  trông giúp con gái 11 tuổi.

Rạng sáng 30/12, bé Hoa thức giấc khóc do nhớ gia đình. Phúc thấy vậy nên vào phòng ôm bé gái dỗ dành.

Sau đó, Phúc dùng vũ lực khống chế hiếp dâm bé Hoa mặc cho bé gào khóc. Khi Phúc thực hiện hành vi đồi bại thì bé Hoa khóc và chạy ra ngoài hô hoán nên Phúc bỏ chạy khỏi hiện trường.

Bảo Yến (T/h, baodatviet)

Có thể bạn quan tâm