Bắt khẩn cấp cụ ông 72 tuổi hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Lợi dụng lúc cha mẹ của bé gái vắng nhà, cụ ông 72 tuổi đã đột nhập vào nhà và có ý định cưỡng hiếp nhưng đã bị bắt quả tang.
Sáng 14-1, tin từ Công an huyện Phú Thiện cho biết, đơn vị này đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thiêm (SN 1947) trú tại thôn Yên Phú 2A, xã Chrô Pơnan, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Thiêm ở gần nhà của cháu N.T.H.N. (sinh ngày 16-4-2006). Khoảng thời gian gần đây, Thiêm đã có ý định thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.. Khoảng 7 giờ 30 phút sáng ngày 8-1, khi thấy cha mẹ của cháu N. đã đi khỏi nhà để đi làm và chỉ có một mình cháu ở nhà nên Thiêm đã điều khiển xe máy BKS 81P4-0700 đi tới.
Nguyễn Văn Thiêm tại Cơ quan điều tra.  Ảnh: Văn Ngọc
Nguyễn Văn Thiêm tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Văn Ngọc
Khi tới nhà, thấy cửa trước đóng thì Thiêm vòng ra mở cửa phía sau để vào nhà. Lúc này, cháu N. đang nằm trên nệm xem tivi. Thiêm hỏi bố mẹ cháu N. đâu thì cháu nói đã đi làm. Thiêm móc trong túi ra một bì hạt dưa nói cháu N. cắn rồi dùng tay kéo cằm của cháu xuống nhưng N. đã cản lại và nằm sấp xuống nệm tiếp tục xem tivi. Chưa dừng lại, Thiêm tự cởi quần của mình ra, rồi tiếp tục kéo quần của cháu N. xuống đến đầu gối. Khi Thiêm định đưa bộ phận sinh dục của mình vào thì cháu N. vùng dậy.
Cùng lúc này, bà nội của cháu N. là bà N.T.H. (SN 1941) đến nhà thì phát hiện đối tượng Thiêm đang nằm lên người của cháu mình. Bị bắt quả tang, Thiêm đã năn nỉ cầu xin bà H. bỏ qua. Tuy nhiên sau đó bà H. đã nói với cha mẹ của cháu N. để trình báo lực lượng Công an.
Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Thiện đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc. Qua đấu tranh, đối tượng Thiêm đã khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình. Hiện đơn vị vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. Được biết Thiêm có vợ và nhiều con, cháu.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.