Trung tâm Y tế huyện Chư Sê nộp hơn 500 triệu đồng sai phạm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Đến ngày 11-12, Trung tâm Y tế huyện Chư Sê đã thu nộp vào ngân sách nhà nước hơn 500 triệu đồng sai phạm và tổ chức kiểm điểm, xem xét trách nhiệm đối với các tập thể, cá nhân có liên quan.
 Trung tâm Y tế huyện Chư Sê. Ảnh: Hoàng Cư
Trung tâm Y tế huyện Chư Sê. Ảnh: Hoàng Cư
Trước đó, theo kết luận của Thanh tra tỉnh: Trong 5 năm (2013-2017), Trung tâm Y tế huyện Chư Sê đã sai phạm tổng cộng các khoản tiền hơn 2 tỷ đồng. Sau đó, đơn vị có văn bản giải trình, kiến nghị và được Thanh tra tỉnh đồng ý không thu hồi gần 190 triệu đồng sai phạm chi trả cho các trường hợp đã nghỉ hưu, chuyển công tác, chết. Tổng số tiền sai phạm còn lại phải thu hồi là hơn 1,9 tỷ đồng; trong đó có hơn 320 triệu đồng chi trả không đúng quy định trong công tác bồi dưỡng, đào tạo; hơn 893 triệu đồng chi trả không đúng quy định về phụ cấp thường trực; hơn 861 triệu đồng chi trả sai chế độ phụ cấp trách nhiệm, ưu đãi, khu vực, độc hại. 
Hoàng Cư

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.