Triệu tập 9 đối tượng liên quan nghi án ném mìn đòi nợ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi đến nhà không tìm thấy Thanh, trước khi ra về nhóm đối tượng đã ném chất nổ vào phía cổng nhà gây nên tiếng nổ lớn.

Ngày 25/12, thông từ Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, liên quan đến vụ nổ xảy ra tại địa bàn xã Cẩm Lĩnh hiện tại đơn vị đã triệu tập 9 người liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ. Tuy nhiên vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)



Theo báo cáo nhanh của UBND xã Cẩm Lĩnh, vào khoảng 23 giờ 10 phút ngày 23/12, một nhóm gồm 9 người đàn ông đi trên 1 xe taxi 7 chỗ và 1 xe ô tô hiệu Toyota Vios mang theo hung khí tìm đến nhà ông Trần Đình Thành (47 tuổi, trú tại thôn 5, xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên) để tìm con trai ông này là anh Trần Đình Thanh (26 tuổi). Do không thấy ông Thanh ở nhà nên nhóm người trên đã đập phá một số tài sản trong nhà ông Thành và gây thương tích cho ông này.

Nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Lĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân chặn 2 chiếc xe lại để làm rõ. Khi phát hiện công an, một số người trong nhóm vứt hung khí lại bỏ chạy thoát thân, một người cũng ở trong nhóm đã dùng chất nổ ném vào cửa cổng trước nhà ông Thành gây ra tiếng nổ lớn. Sau tiếng nổ, cánh cửa cổng bằng kim loại bị hư hỏng, móp méo, dưới nền đất bị khoét một lỗ khá lớn.

Nhận thấy tình hình phức tạp, Công an xã Cẩm Lĩnh đã báo tin cho Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc có thể do mâu thuẫn từ việc người con của ông Thành nợ tiền của nhóm đối tượng trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

CTV Nhật Minh/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm