Mâu thuẫn tình cảm, cuồng sát vợ và mẹ vợ rồi tự tử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xảy ra mâu thuẫn trong thời gian chờ ly hôn, người chồng đã đâm chết vợ rồi tự tử nhưng không thành.

 Công an khám nghiệm hiện trường.
Công an khám nghiệm hiện trường.



Ngày 19/12, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh cho biết đang thụ lý điều tra vụ án chồng giết vợ ở Tân Châu. Nghi phạm là Nguyễn Ngọc Phước (36 tuổi, ngụ ấp Đồng Rùm, Tân Thành, Tân Châu, Tây Ninh) và nạn nhân là chị Nguyễn Ngọc Th. (29 tuổi).

Được biết, Phước và chị Th. đang chờ làm thủ tục ly dị, do có mâu thuẫn chuyện tình cảm vợ chồng nên vào lúc 20h45 ngày 18/12, Phước cầm dao Thái Lan đến chòi tạm trong vườn cao su thuộc ấp 4, xã Suối Dây huyện Tân Châu của mẹ vợ là bà Thái Kim Th.

Khi tới nơi, Phước nhìn thấy vợ đang nằm trên ghế, còn mẹ vợ nằm ở giường kế bên, lập tức Phước xông vào đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy vậy bà Kim Th. vào can ngăn, cũng bị Phước đâm gây thương tích.

Sau khi gây án xong, Phước dùng dao đâm vào người tự sát nhưng được người dân sống gần đó chạy đến giật lấy con dao và đưa mọi người đến bệnh viện chữa trị. Do vết thương quá nặng, chị Ngọc Th. đã tử vong còn Phước đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Tân Châu phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án.

Minh Khánh (Công an TPHCM/VOV)

Có thể bạn quan tâm