Bắt nhóm môi giới mại dâm, trộm tài sản của khách mua dâm nước ngoài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Các đối tượng tiếp cận khách nước ngoài để môi giới mua dâm. Khi khách mây mưa với gái bán dâm là lúc các đối tượng lẻn vào phòng khoắng tiền.
Các đối tượng Trang, Nhung và Thật tại cơ quan công an
Các đối tượng Trang, Nhung và Thật tại cơ quan công an
Ngày 1/12, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hùng Dũng (SN 1965), Trần Ngọc Yến Nhi (SN 1984) về hành vi môi giới mại dâm và trộm cắp tài sản.
Cơ quan điều tra cũng tạm giữ các đối tượng Nguyễn Anh Tùng (SN 1981), Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1982), Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1973) về hành vi trộm cắp tài sản và Nguyễn Thị Thật (SN 1966), cùng trú tại TP.Vũng Tàu về hành vi chứa mại dâm.
Theo điều tra ban đầu, các đối tượng trên tiếp cận khách nước ngoài để môi giới mua dâm với giá từ 500.000 đến 800.000 đồng/lần. Khi khách đồng ý, Trang, Nhung và Yến sẽ trực tiếp bán dâm cho khách hoặc gọi gái bán dâm khác đến nhà nghỉ đã được các đối tượng sắp xếp trước.
Lợi dụng thời điểm khách đang mây mưa cùng gái bán dâm các đối tượng trên đột nhập vào phòng trộm tài sản rồi bỏ trốn, còn Nguyễn Hùng Dũng đứng cảnh giới bên ngoài. Tiền trộm cắp được chúng sẽ chia nhau tiêu xài.
Khoảng 0h15 ngày 30/11, Dũng và Nhi trực tiếp môi giới mại dâm cho 2 người khách nước ngoài. Sau đó, Tùng, Dũng, Trang, Nhung và Nhi đưa 2 vị khách đến nhà nghỉ Cát Biển, tại đường Lê Hồng Phong, TP.Vũng Tàu do Thật quản lý để mua bán dâm.
Các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm cho khách thì Nhi và Tùng đột nhập vào phòng trộm gần 17 triệu đồng của khách mua dâm. Hành vi trên bị công an phát hiện.
Lưu Sơn/VOV-TPHCM

Có thể bạn quan tâm