Đức Cơ: Đâm chết người vì nghi ngờ bị nói xấu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 20-11, thông tin từ cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại địa bàn huyện vào tối 18-11. 
Khoảng 22 giờ ngày 18-11, Nguyễn Văn Trọng (SN 1982, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) đến phòng trọ của chị Ngô Thị Hồng Hạnh (SN 1979, cùng trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Chư Ty). Lúc này, tại khu nhà trọ, anh Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1995), anh Lê Xuân Thức (SN 1992, cùng trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) và anh Võ Hồng Thược (SN 1982, trú tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá) đang ngồi nhậu trong phòng. 
Hiện trường của vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Hiện trường của vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Khi đi qua phòng trọ của anh Sơn, Trọng nghe nói chuyện thì cho rằng 3 người nói xấu mình nên đã có lời qua tiếng lại. Hai bên đã xảy ra thách thức và xô xát với nhau. Trọng lao vào trong phòng trọ dùng 1 con dao nhọn đâm trúng vùng bụng của anh Sơn khiến anh này gục xuống. Sau đó, anh Thức và anh Thược cầm gậy đánh lại thì Trọng bỏ chạy. 
Đến khoảng 13 giờ ngày 19-11, Nguyễn Văn Trọng đã đến Công an huyện Đức Cơ trình diện. Trong khi đó, anh Sơn được đưa đi cấp tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai nhưng vì vết thương quá nặng nên đã tử vong lúc 14 giờ 19-11. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm