TP Pleiku khẩn trương làm rõ vụ một người dân bị hành hung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 25-9, Thượng tá Trần Ngọc Anh-Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc một người dân trình báo bị nhóm côn đồ hành hung tại TP. Pleiku.
 Anh Thành (ngoài cùng bên trái) kể lại sự việc bị nhóm côn đồ tấn công. Ảnh: Văn Ngọc
Anh Thành (ngoài cùng bên trái) kể lại sự việc bị nhóm côn đồ tấn công. Ảnh: Văn Ngọc
Trước đó, anh Huỳnh Văn Thành (trú tại xã Kon Gang, huyện Đak Đoa) đã gửi đơn trình báo đến cơ quan Công an về việc mình bị một nhóm người dùng súng, mã tấu và bình xịt hơi cay tấn công. Theo đơn trình báo, khoảng 18 giờ ngày 20-9, khi anh Thành điều khiển xe ô tô đến trước nhà số 182 đường Lê Thánh Tôn (TP. Pleiku) thì bị 1 xe ô tô bán tải cùng 2 xe taxi chặn đầu. Lúc này, có khoảng 16 người trên cả 3 xe ô tô lao xuống, cầm theo súng, mã tấu, bình xịt hơi cay đập phá xe, uy hiếp anh Thành. Khi phát hiện có 2 người đàn ông chĩa súng vào xe mình, anh Thành đạp ga bỏ chạy thì xe lao vào chiếc xe bán tải đang chặn phía trước. Sau cú va chạm, xe của anh Thành di chuyển được khoảng 1 km thì bị hỏng nên anh liền trốn vào nhà dân gần đó. 
Cũng theo anh Thành, trước đó, anh có xảy ra mâu thuẫn với một người tên T.K.H. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông T.K.H. đã gọi điện cho anh Thành để hẹn gặp nói chuyện thì anh Thành cho biết mình đang đến nhà số 182 đường Lê Thánh Tôn để bảo dưỡng xe.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm