"Ông trùm" nhạc rap đối mặt 28 năm tù vì tông người rồi bỏ chạy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Marion "Suge" Knight, rapper kiêm nhà sản xuất nhạc nổi danh, người sáng lập và điều hành hãng ghi âm Black Kapital, đồng sáng lập và cựu điều hành hãng ghi âm Death Row, đối mặt 28 năm tù giam vì tội tông chết người và bỏ chạy.
BBC ngày 20-9 thông tin, Marion "Suge" Knight đã không tranh luận cáo buộc cố ý ngộ sát trong vụ kiện tông xe bỏ chạy xảy ra năm 2015. Phản ứng này từ phía "ông trùm" nhạc rap cho thấy sẽ phải đối mặt với án tù lên đến 28 năm. Phán quyết chính thức sẽ được đưa ra vào tháng 10.
Marion
Marion "Suge" Knight liên tục gặp rắc rối pháp lý
Theo luật của bang California, việc không tranh luận các cáo buộc tương đương với nhận tội. Sau động thái này của Marion "Suge" Knight, phía công tố sẽ bác bỏ các cáo buộc giết người cũng như các cáo buộc hình sự về trộm cướp và đe dọa khác.
Như vậy, Marion "Suge" Knight nhiều khả năng chịu 22 năm tù vì tội cố ý ngộ sát và thêm 6 năm tù giam vì ba lần lặp đi lặp lại hành vi phạm tội có tính bạo lực. Đây có thể là lựa chọn tốt nếu không muốn bị kết tội chung thân vì các cáo buộc.
Lần này là tông xe gây chết người nhưng bỏ chạy
Lần này là tông xe gây chết người nhưng bỏ chạy
Mọi chuyện lùm xùm đến với Marion "Suge" Knight từ năm 2015. Lúc đó, "ông trùm" này đã lái xe đến một cửa hàng hamburger ở Compton và tranh cãi với hai người khác ở bãi đậu xe. Lúc tức giận lên xe bỏ đi, Marion "Suge" Knight lùi xe đã tông phải hai người mình vừa tranh cãi vẫn đang đứng gần đó. Nhưng không dừng lại để xem tình hình thương tích thế nào, Marion "Suge" Knight được cho là bỏ chạy khỏi hiện trường. Một trong hai nạn nhân tử vong, người còn lại trọng thương.
Nhà chức trách nhanh chóng điều tra vụ việc. Luật sư Marion "Suge" Knight bào chữa thân chủ mình chỉ tự vệ nhưng phía nguyên cáo bác bỏ có mang theo vũ khí trong lúc tranh cãi. Phía công tố chuẩn bị nhiều cáo buộc nhắm vào bị cáo. 
M.Khuê (NLĐO/Theo BBC, Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.