Để 100 triệu đồng cùng vàng trong xe, bị trộm đập cửa kính lấy mất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một người sơ hở để 100 triệu đồng, 2 chỉ vàng cùng nhiều giấy tờ trong xe ôtô phía trước quán ăn, đã bị kẻ gian đập cửa kính cuỗm sạch.
  Cửa kính ôtô bị đập bể để trộm tài sản bên trong xe.
Cửa kính ôtô bị đập bể để trộm tài sản bên trong xe.
Ngày 1.9, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ đập kính ôtô bán tải đậu trên quốc lộ 13 để trộm tài sản.
Trước đó, vào 13h30 ngày 31.8, hai người đàn ông đi trên xe ôtô bán tải đến đậu trên quốc lộ 13, trước một quán ăn (thuộc KP.4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) và vào bên trong quán ăn.
Đến khoảng 14h, 2 người này trở ra thì tá hỏa thấy cửa kính đã bị đập vỡ. Kiểm tra bên trong xe thì phát hiện số tiền khoảng 100 triệu đồng, 2 chỉ vàng cùng một số giấy tờ khác đã bị kẻ gian lấy mất.
Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ  Công an thị xã Bến Cát nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm và thu thập chứng cứ.
Lực lượng chức năng đã trích xuất camera an ninh tại quán ăn, xác định vào thời điểm xảy ra vụ việc, phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến vụ việc
Được biết, tại Bình Dương đã xảy ra hàng chục vụ đập cửa kính xe ôtô trộm tài sản, có vụ bị mất số tiền lớn lên đến cả tỷ đồng. Địa điểm xảy ra vụ việc thường ở siêu thị, trường học, quán ăn, văn phòng công chứng. Thời điểm xảy ra vụ việc, chủ nhân đi đón con, mua sắm, giao dịch và để lại số tiền lớn trong xe.
Đinh Trọng (LĐO)

Có thể bạn quan tâm