9X điều hành á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô từng chạy GrabBike

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong thời gian chạy GrabBike, Dũ chở và làm quen với nhiều cô gái bán dâm. Nhờ đó, nam 9X đã học được cách thức điều hành đường dây bán dâm với nhiều người đẹp, nổi tiếng.
 

Chiều 6/9, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) đang mở rộng điều tra, làm rõ một số lời khai của các cô gái trong đường dây bán dâm với số tiền lớn do Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) cầm đầu.

Từng chạy xe ôm kiếm tiền đóng học phí

Theo tài liệu điều tra, Dũ xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi thi đỗ một trường đại học, thanh niên này từ Bình Định chuyển vào TP.HCM sinh sống.

Để phụ gia đình trang trải học phí, Dũ đăng ký chạy GrabBike. Thời gian này, nam sinh thường chở các cô gái đến khách sạn để bán dâm nên làm quen và lê la hỏi chuyện.

Nhờ gái bán dâm hướng dẫn, Dũ nắm được cách thức hoạt động, cũng như các trang web mà khách hay tìm đến để mua dâm.

Nam sinh 9X sau đó lên trang web kieunu... và nhiều trang mạng tương tự để tạo tài khoản, lấy tên là Pi. Anh ta rao cung cấp chân dài và để lại số điện thoại cho khách nào có nhu cầu sẽ liên hệ.

 
Kiều Đại Dũ có mặt tại buổi chụp hình của á hậu T. D. tại 'tuyệt tình cốc'.
Kiều Đại Dũ có mặt tại buổi chụp hình của á hậu T. D. tại 'tuyệt tình cốc'.



Sau một thời gian hoạt động, thấy nhu cầu của khách tăng cao, đòi hỏi Dũ phải tìm được những người đẹp nổi tiếng để phục vụ các đại gia lắm tiền. Nhờ các mối quan hệ, Dũ hay lân la đến các cuộc thi sắc đẹp, tiếp cận được với các chân dài trong lĩnh vực giải trí và lôi kéo họ gia nhập vào đường dây của mình. Trong số đó có á hậu T. D. và MC kiêm diễn viên C. V.

Thời điểm bị bắt, Dũ vừa tốt nghiệp đại học và tham gia quản lý quán ăn của một người anh ở quận 12.
Đại gia trả bao nhiêu cho một chuyến "tàu nhanh"?

Cảnh sát cung cấp, khi khách có nhu cầu mua dâm, Dũ sẽ gửi hình ảnh của gái bán dâm kèm giá.

Với khách quen, Dũ yêu cầu chuyển khoản hoặc nhờ bạn đi gặp lấy tiền trực tiếp. Với khách lạ, "tú ông" quê Bình Định sẽ sắp xếp cho khách và chân dài gặp tại quán cà phê để trao đổi, nhận tiền và chia cho gái bán dâm tại chỗ.


 

Các đại gia trả số tiền rất lớn cho mỗi lần mua dâm.
Các đại gia trả số tiền rất lớn cho mỗi lần mua dâm.



Theo công an, khách phải trả cho các cô gái trong đường dây của Dũ cực lớn.  Mỗi một "chuyến tàu nhanh", các đại gia phải chi 7.000-25.000 USD. Nếu qua đêm thì khách phải trả gấp 3, còn nếu đi sextour thì giá có thể nhân gấp 10 lần.

Ngoài những chân dài có tiếng, Dũ còn quản lý đội ngũ nữ sinh hùng hậu, luôn sẵn sàng phục vụ các thượng đế với giá từ 300-1.000 USD/ lần.

Trước khi điều gái bán dâm hoạt động, Dũ sẽ yêu cầu các cô gái đưa ra khung giá. Từ khung giá này, anh ta sẽ đẩy giá cao lên.

Ví dụ như trường hợp T. D., sau khi á hậu đưa ra giá 5.000 USD, Dũ đã đẩy giá lên 7.000. Còn MC C. V. đưa khung giá 600 USD thì Dũ báo cho khách là 1.500 USD, qua đó để hưởng chênh lệch.
Cảnh sát theo dõi đường dây của Dũ trong 2 năm

Chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Theo cảnh sát, 4 cô gái này cùng một đường dây do “tú ông” Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành. Để phá được đường dây này, cảnh sát đã theo dõi 2 năm và lập chuyên án cách đây 6 tháng.

Hồ sơ cảnh sát cho thấy, 2 trong số 4 cô gái được xem có tiếng là T.D và C.V.

T.D. (23 tuổi, quê Hà Nội), cô sở hữu ngoại hình cân đối, chiều cao 1,7 m cùng gương mặt khả ái.

Năm 2017, T.D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp do một công ty trong nước sang Hàn Quốc tổ chức. Từ tháng 3 đến tháng 4 năm nay, T.D. tiếp tục đạt giải cao tại cuộc thi người mẫu thời trang diễn ra tại Vũng Tàu và cuộc thi Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Mới đây, người đẹp này gây chú ý khi tung bộ ảnh sexy được chụp tại 1 địa danh “tuyệt tình cốc” ở Đà Lạt. Sau khi đăng tải những hình ảnh trên, T.D. bị cộng đồng mạng chỉ trích và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã đề nghị các đơn vị có liên quan phối hợp cùng công an vào cuộc điều tra, xử lý.

Trong khi đó, diễn viên kiêm MC C.V.  mới 21 tuổi, là sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. Với khuôn mặt khả ái cùng khả năng dẫn chuyện, cô từng lọt vào top 18 MC của cuộc thi Én sinh viên.

Cuối năm ngoái, C.V. từng gây chú ý khi tham gia gameshow hẹn hò của một đài truyền hình. Từ đó đến nay, "hot girl" này tham gia làm MC cho nhiều chương trình truyền hình và lấn sang lĩnh vực điện ảnh.

Liên quan vụ việc, ngày 6/9, một đơn vị tổ chức cuộc thi người mẫu thời trang ra quyết định tước danh hiệu Á quân 1 của T.D. vì ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.

Lê Trai (zing)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.