Người cháu ngáo đá mang bình gas đốt nhà chú ruột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

 Trong cơn ngáo đá, nam thanh niên 24 tuổi ngụ tỉnh Đồng Tháp đến nhà chú ruột lấy bình gas đem ra trước bàn thờ rồi châm lửa đốt, khiến căn nhà cháy rụi.

Bình tại cơ quan công an sau khi gây ra vụ phóng hoả. Ảnh: C.A.
Bình tại cơ quan công an sau khi gây ra vụ phóng hoả. Ảnh: C.A.



Ngày 7/8, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết cơ quan này đã lập hồ sơ đối với Huỳnh Văn Bình (24 tuổi, ngụ xã Bình Thành) và bàn giao cho gia đình đưa đi bệnh viện tâm thần chữa bệnh.

Theo cảnh sát, chiều 6/8, trong cơn ngáo đá, Bình cầm theo dao đến nhà chú ruột ngụ cùng xã. Nam thanh niên này phá vách nhà phía sau để vào bên trong.

Bình tháo bình gas dưới bếp rồi mang đến trước bàn thờ mở van, châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát dữ dội, cháy lan ra toàn bộ căn nhà gỗ. Lực lượng chức năng đã đến hiện trường chữa cháy, nhưng ngọn lửa quá lớn đã thiêu rụi căn nhà.

Cảnh sát cho biết sau khi gây ra vụ cháy, Bình cầm dao rượt đuổi, chém những người xung quanh nên bị Cảnh sát 113 khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

Bình thừa nhận nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo cảnh sát,  Bình từng có dấu hiệu bệnh tâm thần nên đã lập hồ sơ, giao cho gia đình đưa đến bệnh viện điều trị.

Minh Anh (zing)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.