Khởi tố đối tượng dùng xe ô tô đâm chết tình địch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 24-8, tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Toàn (SN 1984, trú tại 2B Duy Tân, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) về hành vi “Giết người”. 
Trước đó, đêm 20-8, giữa Nguyễn Văn Toàn và người vợ đã ly thân là chị T. nảy sinh mâu thuẫn cãi cọ. Lúc này, chị T. đã điện thoại cho Lại Đức Chung (SN 1983, trú tại số 121/5 đường Lê Đại Hành, phường Đống Đa, TP. Pleiku) đến nhà tại số 2B Duy Tân. 
Khoảng 1 giờ 45 phút, Chung cùng Lê Ngô Vĩnh Phát (SN 1993, trú tại tổ 8, phường Ia Kring, TP. Pleiku) điều khiển xe ô tô BKS 81A-1253 đến thì gặp Toàn điều khiển xe ô tô BKS 81A-116.20 đi từ trong nhà ra. Toàn lùi xe đụng vào đuôi xe của Chung nên Chung và Phát nhảy xuống. Phát cầm một mã tấu tự chế dài khoảng 90 cm chém vào bên hông phải xe ô tô của Toàn còn Chung ra đứng trước đầu xe của Toàn. 
 Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Thấy vậy, Toàn liền nổ máy nhấn ga điều khiển xe lao về phía trước đè lên người của Chung. Chị T. ở trong nhà chạy ra đỡ Chung dậy thì Toàn liền quay đầu xe lại đâm vào chị T., đúng lúc con trai của chị là cháu N.V.T (SN 2001) lao ra nên cũng bị xe của Toàn đâm phải. Hậu quả làm Chung tử vong tại bệnh viện, chị T. bị thương nhẹ còn cháu N.V.T phải cấp cứu tại bệnh viện. 
Sau khi gây án, Toàn điều khiển xe bỏ chạy được khoảng 2 km khi đến ngã 3 đường Lê Thánh Tôn-Quyết Tiến thì xe bị lật. Sau đó Toàn đã đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc. Được biết, trước đó vào tháng 8-2017, vì nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với Chung, Toàn cũng đã chặn đường đập phá và hành hung Chung và chị T. khi hai người đang ngồi trên chiếc xe ô tô.  
Văn Ngọc  

Có thể bạn quan tâm