Ghen tuông, người đàn ông đánh chết chủ thầu xây dựng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đi tìm và phát hiện vợ đang ngồi tâm sự với nhân tình là chủ thầu xây dựng, Công đã dùng khúc cây nhặt được đánh tới tấp ông Thắng, khiến ông này gục tại chỗ, sau đó tử vong.
Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Phạm Thành Công (37 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) để điều tra việc đánh chết chủ thầu xây dựng xảy ra trên địa bàn xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh.
Nạn nhân trong vụ án này là ông Nguyễn Mạnh Thắng (43 tuổi).
Phạm Thành Công đầu thú tại cơ quan công an.
Phạm Thành Công đầu thú tại cơ quan công an.
Theo tin từ VOV, vợ chồng Phạm Thành Công cùng làm việc trong một công trình xây dựng do ông Thắng nhận thầu ở huyện Vạn Ninh. Gần đây, do nghi ngờ vợ có quan hệ lén lút với chủ thầu nên anh ta đã lên kế hoạch theo dõi.
Chiều 18/8, sau khi ngủ trưa dậy, không thấy vợ và ông Thắng đâu, Công liền chạy xe đi tìm. Khi đến xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, nơi cách công trình xây dựng khoảng 5km thì Công phát hiện vợ đang ngồi tâm sự với nhân tình.
Nổi cơn ghen, Công dùng khúc cây nhặt được đánh tới tấp vào người ông Thắng, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Do chấn thương sọ não, ông Thắng đã tử vong vào sáng qua (22/8).
Sau khi nạn nhân không qua khỏi, Công đã đến công an đầu thú.
Tại cơ quan công an, đối tượng khai do không kìm chế được cơn ghen tuông nên đã đánh chết người chủ thầu, chứ trước đó không có mâu thuẫn.
Bảo Khánh (ANTT)

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).