Điều tra làm rõ vai trò của đối tượng Na

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ án để sớm đưa các đối tượng ra xét xử trước pháp luật.  
Chiều 3-8, Đại tá Phan Thanh Tám-Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã thông tin với các phóng viên báo chí về vụ việc chị Y Nhiêu (SN 1995 tuổi, trú tại xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum) bị bạo hành dã man. Theo đó, vụ việc được giao cho Công an TP. Pleiku thụ lý. Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Pleiku đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga, SN 1979, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai,  tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku) về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Cơ quan này vẫn đang đang tích cực điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để sớm đưa ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật. 
Đại tá Phan Thanh Tám thông tin trước báo chí. Ảnh: Văn Ngọc
Đại tá Phan Thanh Tám thông tin trước báo chí. Ảnh: Văn Ngọc
Theo Đại tá Phan Thanh Tám, hiện đối tượng Hà đang được tạm giam tại trại tạm giam Công an TP. Pleiku. Đối tượng đã cắt cơn ngáo má túy đá và đã tỉnh táo hoàn toàn. Tuy nhiên, hiện đối tượng chỉ khai nhận đã dùng dao hành hung chị Y Nhiêu, trong đó có việc chặt một ngón tay cái của chị Y Nhiêu. Hà đã phủ nhận việc dùng bàn là, cây sắt, kìm…để tra tấn nạn nhân như những gì chị Y Nhiêu tố cáo. Đại tá Tám cho biết, cơ quan Công an sẽ phải thu thập chứng cứ liên quan, tìm các nhân chứng mới có thể xác định có hay không việc đối tượng Hà gây ra các vết thương còn lại cho chị Y Nhiêu. 
Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng cho biết hiện vẫn chưa xác định vai trò đồng phạm của đối tượng Na (trú tại tỉnh Kon Tum). Vì chưa đủ cơ sở xác định đối tượng này có cùng với Nguyễn Thị Hà tra tấn chị Y Nhiêu không nên chưa thể khởi tố. Đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ có 1 bị can bị khởi tố trong vụ án này. Trước đó, trong buổi khám xét khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc tại cuối hẻm 475 đường Lý Thái Tổ, TP. Pleiku, đối tượng Na cũng được Công an TP. Pleiku dẫn giải đến hiện trường. Theo lời khai của chị Y Nhiêu, Na là chị em kết nghĩa với đối tượng Hà và cũng đã nhiều lần có hành vi hành hung, tra tấn chị. 
 Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.