Đắk Lắk:Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong nổi trên hồ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong lúc ra khu vực hồ thủy lợi chơi, 1 người dân tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ.

 Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông
Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông



Sáng 8-8, các lực lượng Công an tỉnh tỉnh Đắk Lắk đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện trên hồ thủy lợi thị trấn Ea Súp (huyện Ea Súp).

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 7-8, một người dân ra hồ thủy lợi thị trấn Ea Súp chơi thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước nên trình báo cho cơ quan chức năng.

Trong đêm 7-8, một tổ công tác của phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các lực lượng khác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân được xác định là anh Đặng Ngọc Thạch (27 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Tại hiện trường, thi thể anh Thạch co cứng, nổi trên mặt nước gần miệng cống xả của hồ thủy lợi này. Anh Thạch từ tỉnh Đồng Nai đến huyện Ea Súp làm nghề phụ hồ cho một số người dân trên địa bàn huyện.

C. Nguyên (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.