12 đối tượng hỗn chiến tại quán karaoke khiến 1 người tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mâu thuẫn tại quán karaoke, hai nhóm thanh niên cầm ghế, dao xông vào hỗn chiến khiến 1 người bị đâm tử vong.

12 đối tượng bị tạm giữ (Ảnh: CQĐT).
12 đối tượng bị tạm giữ (Ảnh: CQĐT).



Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 12 đối tượng để điều tra về hành vi “giết người” và “gây rối trật tự công cộng” liên quan đến vụ hỗn chiến tại một quán karaoke khiến 1 người tử vong.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 5-8, anh Phạm Văn Minh, sinh năm 1978, HKTT tỉnh Bình Phước và nhóm bạn có đến hát tại quán karaoke Hoa Phượng, thuộc phường Khánh Bình, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

 Tại đây, trong lúc tính tiền ra về, anh Minh có xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Anh Kiệt, sinh năm 1998, HKTT An Giang, hiện đang tạm trú phường Khánh Bình, TX Tân Uyên. Trong lúc xô xát, nhóm của Kiệt dùng ghế, nón bảo hiểm tấn công nhóm anh Minh.

 Riêng đối tượng Kiệt dùng dao gọt trái cây đâm nhiều nhát vào người anh Minh khiến anh Minh tử vong. Sau khi gây án các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

 Nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra, bắt giữ khẩn cấp 12 đối tượng trong đó có Nguyễn Anh Kiệt để điều tra, xử lý theo quy định.

Hồ Duy (Công Lý)

Có thể bạn quan tâm