Dùng dao lam và clip đe dọa giở trò đồi bại với nhiều bé gái

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngoài việc giao cấu với 3 bé gái, Thuận chung sống như vợ chồng với em V.T.Y.N. (14 tuổi) và có một đứa con.
Ngày 4-7, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Lê Minh Thuận (29 tuổi, ở Thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) với 2 tội danh Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.  
Trong quá trình điều tra Công an còn phát hiện Thuận chung sống như vợ chồng với em N. và có 1 đứa con.
Trong quá trình điều tra Công an còn phát hiện Thuận chung sống như vợ chồng với em N. và có 1 đứa con.
Theo cáo trạng, vào đầu tháng 12/2017, Thuận làm quen và lấy xe máy đón L.T.M.T. (13 tuổi, ở cùng địa phương) đến một quán cà phê ở xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn để nói chuyện.
Tại đây, Thuận đã lấy ra một con dao lam có dính máu và đưa dao lên gần mặt của T. đe dọa. Do quá sợ hãi nên T. để cho Thuận thực hiện hành vi thú tính của mình, đồng thời Thuận còn dùng điện thoại di động quay lại. Trước khi ra về, đối tượng còn dọa nếu như lần sau gọi mà T. không đến thì sẽ đưa đoạn clip này lên mạng.  
Vào trưa 24/12/2017, Thuận gọi điện thoại hẹn gặp T. và hứa sẽ đưa điện thoại cho T. xóa đoạn clip. Sau đó, Thuận điều khiển xe đến đón T. và đưa vào quán cà phê. Tại đây, cũng như thủ đoạn dùng trước đó, Thuận tiếp tục hành vi thú tính, đồng thời không cho xóa clip mà còn ép T. hẹn em K. (bạn của T).
Khoảng 30 phút sau, Thuận điều khiển xe máy đến đón K. và đưa vào một quán cà phê, tại đây tiếp tục chiêu trò đe dọa khiến K. khiếp sợ đành để đối tượng thực hiện hành vi đồi bại, sau đó Thuận tiếp tục dùng điện thoại di động quay clip lại để tiếp tục đe dọa K. cho quan hệ những lần sau. 
Với thủ đoạn cũ, đến đầu tháng 1/2018, sau khi ép và quan hệ với T., Thuận dùng dao lam và clip ép bé gái phải gọi điện thoại cho H. (bạn của T). Đến ngày 9/1/2018, T. hẹn H. đến gặp Thuận và Thuận tiếp tục chở H. vào quán cà phê. Cũng với thủ đoạn tương tự với K. Thuận đã ép H. cho quan hệ tình dục và dùng điện thoại quay clip.
Đối tượng Thuận dùng dao lam và clip để ép giao cấu với trẻ em.
Đối tượng Thuận dùng dao lam và clip để ép giao cấu với trẻ em.
Ngày 12/1/2018 Thuận hẹn H. đến quán cà phê nói chuyện rồi cho xóa clip. Tại đây, Thuận tiếp tục dùng vũ lực ép H. quan hệ với mình. Do sợ Thuận tiếp tục dùng đoạn clip đe dọa nên H. về kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết. Sự việc sau đó được trình báo đến Cơ quan Công an.
Trong quá trình điều tra Công an còn phát hiện Thuận chung sống như vợ chồng với em V.T.Y.N. (14 tuổi) và có một đứa con.  
Theo bản kết luận giám định, tại thời điểm Thuận quan hệ với 4 bé gái trên thì T. mới được 12 tuổi 9 tháng; K. được 13 tuổi 5 tháng; H. được 12 tuổi 6 tháng và vợ hờ của Thuận mới được 14 tuổi.  
Bản thân Thuận có nhân thân xấu, từng có nhiều tiền án và tiền sự nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt Lê Minh Thuận 20 năm tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 6 năm tù giam về tội Giao cấu với trẻ em, tổng hợp hình phạt chung là 26 năm tù giam.
Phạm Hải (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.