Điều tra vụ điều dưỡng viên bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Được giao làm vệ sinh và trông coi bệnh nhân chờ hồi tỉnh sau gây mê, điều dưỡng viên đã hiếp dâm nữ bệnh nhân.
 Phòng Nội soi đại tràng của Bệnh viện Tâm Trí
Phòng Nội soi đại tràng của Bệnh viện Tâm Trí
Ngày 27-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Hoàng Văn Dương (25 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) về hành vi hiếp dâm.
Trước đó, một nữ bệnh nhân ở huyện Cam Lâm đến Bệnh viện đa khoa Tâm Trí, ở phường Phước Long, thành phố Nha Trang để khám đại tràng. Sau khi thăm khám, các bác sĩ chỉ định nội soi kiểm tra. Đây là một ca khó nên bệnh nhân được chỉ định gây mê.
Sau khi nội soi, các bác sĩ ra khỏi phòng, giao bệnh nhân cho điều dưỡng viên Hoàng Văn Dương làm vệ sinh và trông coi chờ hồi tỉnh sau gây mê.
Trong thời điểm này, Dương đã hiếp dâm bệnh nhân. Nữ bệnh nhân do chưa hết thuốc mê nên không thể phản ứng. Khi tỉnh lại, nữ bệnh nhân yêu cầu gặp lãnh đạo bệnh viện và đến cơ quan công an trình báo sự việc.
Tại cơ quan công an, điều dưỡng viên Hoàng Văn Dương thừa nhận hành vi.
Thượng tá Nguyễn Đức Thành, Phó Trưởng Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xử lý theo pháp luật. Hiện Hoàng Văn Dương đã được gia đình và cơ quan bảo lãnh cho tại ngoại.
Thái Bình (VOV)

Có thể bạn quan tâm