Chở người yêu "nhí" vào nhà nghỉ làm chuyện người lớn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nam thanh niên nói chở người yêu 14 tuổi đi chơi nhưng sau đó chở thẳng vào nhà nghỉ rồi có hành vi giao cấu với thiếu nữ này.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ngày 8-7, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đã lập hồ sơ đối với Đặng Văn Thảo (32 tuổi, ngụ xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) về hành vi "Giao cấu với người dưới 16 tuổi".
Theo điều tra, vào chiều 2-7, công an tiến hành kiểm tra hành chính nhà trọ tại xã Tân Phú Đông (TP Sa Đéc). Tại đây, lực lượng phát hiện Thảo có hành vi giao cấu với thiếu nữ Nguyễn Thị N.M. (14 tuổi, ngụ Vĩnh Long). Thảo khai nhận giữa Thảo và  M. có tình cảm yêu đương với nhau. Chiều cùng ngày, Thảo chở người yêu "nhí" đi chơi và đưa vào nhà nghỉ "làm chuyện người lớn".
 Sau khi lập hồ sơ vụ việc và lấy lời khai ban đầu, Công an TP Sa Đéc đã cho gia đình bảo lãnh đối với Thảo, chờ điều tra xử lý.
Lê Khánh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.