Phó công an phường bắn 3 phát súng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lúc giải tán đoàn đua xe, Trung tá Huệ - Phó công an phường An Phú Đông (quận 12) có bắn 3 phát súng. Trong lúc hỗn loạn, một thanh niên đã trúng đạn tử vong, hiện công an vẫn đang giám định xem viên đạn trên người nạn nhân có phải xuất phát từ súng của Trung tá Huệ hay không.

 Hiện trường thanh niên trúng đạn tử vong
Hiện trường thanh niên trúng đạn tử vong



Chiều 4-6, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang phối hợp với VKSND TP, Công an quận 12 điều tra làm rõ vụ thanh niên trong lúc chạy xe máy cạnh đoàn đua thì bị trúng đạn tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Kiệt (19 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú quận Gò Vấp, TPHCM).

Trước đó, khoảng 14 giờ chiều 3-6, Công an quận 12 cùng nhiều lực lượng như cảnh sát cơ động, CSGT, cảnh sát 113… nhận được tin báo của người dân về việc có một nhóm thanh niên đua xe trên Quốc lộ 1 (đoạn qua địa bàn phường An Phú Đông, quận 12) nên tổ chức giải tán.

Trong lúc giải tán đoàn đua xe, Trung tá Nguyễn Hữu Huệ - Phó trưởng Công an phường An Phú Đông, quận 12 có bắn 3 phát súng. Trong lúc hỗn loạn, một thanh niên tên Kiệt đã trúng đạn tử vong, hiện công an vẫn đang điều tra, giám định xem viên đạn trên người nạn nhân có phải xuất phát từ súng của Trung tá Huệ hay không.

Như Dân trí đã thông tin, chiều 3-6, anh Trần Văn Kiệt điều khiển xe máy chở theo một người bạn tên Nam chạy trên quốc lộ 1A ở làn xe máy, theo hướng từ quận Thủ Đức đi quận 12.

Cùng lúc đó, một đoàn xe "đi bão” (đua xe) chạy ngang qua, cùng hướng với anh Kiệt nhưng ở làn đường dành cho ô tô. Khi đến trước số nhà 1197/3d quốc lộ 1A thuộc phường An Phú Đông (quận 12, TPHCM) thì bất ngờ phía sau đoàn "đi bão” có 2 thanh niên điều khiển xe Exrciter vượt lên nổ súng vào đoàn "đi bão”.

Hậu quả là anh Kiệt bị trúng đạn vào đầu, được mọi người chuyển đến Bệnh viện 175 cấp cứu nhưng Kiệt đã tử vong.

Hiện Công an TPHCM đang giám định viên đạn bắn vào đầu nạn nhân cũng như lấy lời khai của nhiều người liên quan để làm sáng tỏ vụ án.

Đình Thảo (Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.