Khởi tố người đàn ông 61 tuổi giết vợ vì ghen

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 5-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giam đối với Đỗ Văn Quyền (61 tuổi) về hành vi giết người.

Đối tượng Đỗ Văn Quyền tại cơ quan điều tra (Ảnh cand)
Đối tượng Đỗ Văn Quyền tại cơ quan điều tra (Ảnh cand)



Trước đó, Đỗ Văn Quyền (61 tuổi) và chị Nguyễn Thị Tuyến (49 tuổi, công nhân Công ty may Tinh Lợi ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) kết hôn với nhau từ năm 1993 và có 2 người con chung.

Thời gian gần đây vì vợ đi làm xa nên Quyền nghi ngờ và ghen tuông vợ mình có quan hệ bất chính với người khác. Do vậy cứ mỗi lần hai người gặp nhau là Quyền lại đánh, chửi chị Tuyến.

 Vào ngày xảy ra vụ án, chị Tuyến được nghỉ làm nên về nhà và xảy ra to tiếng với Quyền. Sau khi hai vợ chồng ăn cơm xong, (Quyền có uống khoảng hơn 1 lít rượu) thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Sau đó chị Tuyến vào giường ngủ.

Lúc này, Quyền nảy sinh ý định giết vợ nên đã xuống bếp lấy 1 thanh sắt dài vụt mạnh vào phần đầu của chị Tuyến rồi tiếp tục lấy chai nước mắm đập mạnh làm nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Quyền vứt bỏ hung khí, uống thuốc trừ sâu tự tử rồi chạy lên đồi sau nhà.

Nghe thấy tiếng la hét, mọi người đã chạy tới nhà Quyền thì phát hiện chị Tuyến đã tử vong với nhiều vết máu trên mặt nên đã trình báo với cơ quan chức năng. Công an thị xã Đông Triều tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đã phát hiện Quyền trong tình trạng nguy kịch do uống thuốc trừ sâu tự tử.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tuyết Nhung (congly)

Có thể bạn quan tâm