Hiếp dâm tình cũ-đòn trả thù quái dị của 'yêu râu xanh'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rủ bạn hiếp dâm tập thể người yêu cũ rồi quay clip; Hiếp dâm tình cũ rồi gọi điện cho chồng nạn nhân đến đón về… là những pha trả thù tình đáng sợ.

Nhiều cô gái đã trở thành nạn nhân của những “yêu râu xanh” đội lốt người yêu cũ (ảnh minh họa)
Nhiều cô gái đã trở thành nạn nhân của những “yêu râu xanh” đội lốt người yêu cũ (ảnh minh họa)



Ép tắm cùng rồi trói người yêu cũ để hiếp dâm

10 giờ ngày 12/9/2016, Vũ Khánh Dương đang lái xe taxi thì nhìn thấy người yêu cũ là chị X đi trên đường về nhà ở xã Chư Á (TP. Pleiku, Gia Lai) nên bám theo.

Khi về tới nhà chị X, Dương phát hiện trong nhà không có ai. Lập tức, Dương khóa cổng, cửa nhà rồi ép chị X vào tắm cùng mình.

Sau khi tắm xong, Dương dùng kéo khống chế, trói chân, tay chị X lại rồi lấy điện thoại quay, chụp ảnh nạn nhân khỏa thân rồi dọa chị X để quan hệ tình dục.

Đầu giờ chiều cùng ngày, Dương mới cởi trói cho chị X rồi lên xe bỏ đi.

Nhận được tin báo của nạn nhân, lực lượng chức năng đã xác minh, bắt giữ Vũ Khánh Dương.

Hiếp dâm tình cũ rồi gọi điện cho chồng nạn nhân đến đón về

 

Phạm Chí Phong tại cơ quan công an
Phạm Chí Phong tại cơ quan công an



Đêm 12/7/2015 tại TP.HCM, Phạm Chí Phong (SN 1997) cùng chị L.T.Đ (SN 1991) và 2 người bạn là anh T và chị H đi nhậu nhẹt và hát karaoke. Chị Đ từng là người tình trong quá khứ của Phong nhưng 2 người đã chia tay và chị Đ đã lập gia đình.

Khi ra về được một đoạn, Phong xuống xe cầm nón bảo hiểm đánh đập chị Đ, chị H. Sau đó đối tượng này còn rút dao đe dọa, yêu cầu 2 người theo mình đi khách sạn. Sợ hãi, 2 người phụ nữ xin anh T đi theo.

Sau đó, Phong thuê một phòng nghỉ có 2 giường rồi yêu cầu 3 người cùng mình vào phòng. Tại đây Phong yêu cầu chị Đ qua giường bên cạnh vui vẻ với Phong.

Khi chị Đ không đồng ý, Phong xông đến chỗ chị H toan xé áo và dọa nếu chị Đ không nghe lời thì Phong sẽ hãm hiếp chị H trước mặt chị.

Ngay sau đó, Phong xông đến kéo chị Đ sang rồi dùng vũ lực cưỡng bức và đánh đập chị.

Thỏa mãn thú tính, Phong gọi điện cho chồng chị Đ thông báo là đang cùng nạn nhân “vui vẻ” và khiêu khích anh này đến xem rồi đón vợ về.

Phong bị bắt giữ ngay sau đó.

Hiếp dâm, làm nhục người yêu cũ dã man



 

 Đối tượng Nguyễn Viết Trung
Đối tượng Nguyễn Viết Trung


Tối 17/12/2013, Nguyễn Viết Trung chạy xe máy đến tìm gặp người yêu cũ là chị N.T.U.V (25 tuổi ở Đà Nẵng) thì phát hiện chị V đang đi với bạn trai. Trung nổi trận lôi đình.

Sau khi bạn trai chị V đi khỏi, Trung liền đập phá đồ đạc trong phòng rồi, khống chế chị V đến một khách sạn gần đó.

Sau một hồi đánh đập, Trung lột đồ chị V và bắt chị này đứng ngoài ban công giữa trời lạnh và dùng điện thoại quay lại cảnh này.

Sau khi hiếp dâm người yêu cũ, Trung chở chị V về nhà mình rồi tiếp tục đánh, cắt tóc, lột đồ, dội nước lạnh lên người chị V. và bật quạt chĩa vào cho chị này lạnh run.

Mặc V van xin, Trung bắt chị khỏa thân múa hát, cưỡng hiếp rồi quay phim. Đến sáng hôm sau, chị V mới được thả ra.

Nguyễn Viết Trung đã bị khởi tố về hành vi hiếp dâm; đồng thời xem xét hành vi bắt giữ người trái pháp luật, làm nhục người khác và hủy hoại tài sản.

Nhốt người yêu cũ trong phòng trọ, hiếp dâm 5 lần

Năm 2012, Lê Toàn Trung (Đồng Nai) đã bị bắt về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “hiếp dâm”.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trước đó giữa Trung và chị H có quan hệ tình cảm yêu đương. Nhưng một thời gian sau, cha mẹ chị H ngăn cấm tình cảm của hai người nên chị H đành chia tay với người yêu. Tuy nhiên Trung vẫn muốn tình cảm được tiếp tục.

Một ngày đầu tháng 5/2013, Trung hẹn chị H đến một phòng trọ tại TP.Biên Hòa để nói chuyện. Tại đây gã thanh niên bất ngờ khóa cửa phòng rồi ép người yêu cũ phải cho quan hệ tình dục. Trung dọa, nếu chị H kêu la sẽ bị giết chết.

Gần 2 ngày sau, lợi dụng lúc Trung đi ra ngoài, chị H nhờ người trọ phòng kế bên cắt khóa thoát ra ngoài. Trong thời gian đó, Trung đã 5 lần ép người yêu cũ phải "yêu".

Sau đó nạn nhân đến cơ quan công an tố cáo hành vi dâm tà của gã bạn trai.

Rủ bạn hiếp dâm tập thể người yêu cũ rồi quay clip


 

 4 đối tượng hiếp dâm tập thể chị N
4 đối tượng hiếp dâm tập thể chị N



Tối 13/10/2012, chị N.T.H.N (SN 1994, ở Hà Tĩnh) đang chơi trước ngõ nhà cùng bạn thì gặp Nguyễn Văn Đình (cùng xã) đi ngang qua.

Do trước đó, giữa chị N và Đình đã có sứt mẻ trong chuyện tình cảm nên lần này N cố tình tránh đụng mặt với người yêu cũ. Khi N chưa kịp chạy vào nhà thì bất ngờ bị Đình túm áo kéo ra Quốc lộ 8A. Tại đó, một nhóm bạn của Đình gồm 3 thanh niên đang chờ sẵn.

Sau đó Đình đưa chị N vào sâu trong một bãi đất rồi quan hệ tình dục.

Khi đã thỏa mãn, Đình tuyên bố với nhóm bạn:“Hôm nay mời anh em một bữa xả láng”. Sau đó, đối tượng này ghì chặt nạn nhân để cho 3 người bạn lần lượt hãm hiếp N cho đến lúc nạn nhân không còn sức kháng cự.

Nhẫn tâm hơn, trong lúc chị N đang bị hãm hại, Đình còn giẫm đạp lên người chị và lấy điện thoại quay lại cảnh hãm hiếp đó.

Phương Hà tổng hợp (Danviet)

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).