Điều tra nguyên nhân nữ thợ may tử vong bất thường trong nhà trọ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trưa 10-6, lãnh đạo Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Lý Thị M. (SN 1964, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).
 

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người thân của bà M. nhiều lần liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Nghi có chuyện chẳng lành, ông này tìm đến nhà trọ nằm trên đường Tân An, phường Tân Đông Hiệp.

Đến nơi, ông thấy cửa nhà trọ đóng kín nên đã báo cho lực lượng chức năng. Khi cánh cửa được mở, vào trong, mọi người nhìn thấy bà M. đã tử vong ở trên gác, cơ thể tím tái. Công an sau đó đã phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người nhà bà M. cho biết, bà có chồng nhưng đã ly hôn nên chuyển tới đây thuê trọ sống. Nạn nhân bị tật ở chân, hằng ngày làm nghề may quần áo tại phòng trọ, lâu nay cuộc sống không có gì bất thường.

Phùng Sơn/nguoiduatin

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).