Chuyển hồ sơ vụ cha hiếp dâm con gái tại Đồng Nai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định người cha nhiều lần xâm hại tình dục đứa con gái của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa



Ngày 17-6, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đã chuyển hồ sơ điều tra vụ án Hiếp dâm trẻ em lên cơ quan CSĐT (PC44) Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra theo thẩm quyền.

Theo cơ quan điều tra, lời khai ban đầu của NVT. (42 tuổi) đã nhiều lần xâm hại tình dục con gái mình là cháu KA (14 tuổi).

Hành vi hiếp dâm con gái mình của NVT vào tháng 2-2017, trong lúc bé KA ở nhà một mình thì gã cha này kêu con gái vào phòng ngủ đấm lưng rồi giở trò đồi bại. Sau đó, bé gái bị người cha hăm dọa, đồng thời cho em tiền mua bánh, nước ngọt, chơi game… để không kể cho người khác biết. Sự việc lặp đi lặp lại nhiều tháng mà không hề bị phát hiện.

Đến ngày 3-5, khi tiếp tục bị cha giở trò đồi bại, bé gái không thể chịu đựng được nữa nên kể cho cô giáo chủ nhiệm biết chuyện. Ngay sau đó cô giáo chủ nhiệm của em đã trình báo sự việc với Công an xã Phước Tân.

Sau khi nắm được thông tin, Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng Quốc hội đã có văn bản đề nghị Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai sớm có ý kiến với các cơ quan chức năng liên quan yêu cầu làm rõ, kịp thời xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện cơ quan Công an TP. Biên Hòa đã lập hồ sơ ban đầu chuyển lên PC44 Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra theo thẩm quyền.

CTV Minh Anh/VOV

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.