Mang súng K59 bên mình để phòng thân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên QL18A (đoạn thuộc địa phận TP. Uông Bí), tổ phương án 12 của Công an tỉnh Quảng Ninh bắt quả tang một người có hành vi tàng trữ súng quân dụng và đạn. Ngày 14-5, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông  số 1, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết như trên.
 

Nguyễn Văn Dũng cùng tang vật tại cơ quan công an.
Nguyễn Văn Dũng cùng tang vật tại cơ quan công an.

Theo đó, đêm một ngày trước, tổ phương án 12 kiểm tra hành chính ô tô 14A-249.48 đang di chuyển hướng từ TP Uông Bí đi TP Hạ Long, Quảng Ninh. Trên xe lúc này có sáu người, gồm năm nam và một nữ.

Nhận thấy họ có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác kiểm tra hành lý và phương tiện thì phát hiện  túi xách của một người trong nhóm có một khẩu súng K59 và tám viên đạn. Cốp sau của ô tô còn có 11 đoạn tuýp sắt.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định chủ nhân chiếc túi xách là Nguyễn Văn Dũng (31 tuổi, trú phường Hưng Đạo, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh). Dũng khai mang theo súng và đạn để phòng thân do có mâu thuẫn với một số đối tượng ngoài xã hội.

Vụ việc đã được lực lượng chức năng bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

Cù Hiền/phapluat

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.