Bị đuổi việc, tài xế mang dao đến công ty đâm chết giám đốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi bị giám đốc Công ty cho nghỉ việc, nam tài xế mang dao tìm đến tận văn phòng công ty để đâm chết vị giám đốc khi ông này đang nằm ngủ trong phòng.
Hiện trường vụ việc tài xế vác dao đến văn phòng công ty đâm chết giám đốc
Hiện trường vụ việc tài xế vác dao đến văn phòng công ty đâm chết giám đốc
Ngày 15-5, tại văn phòng giao dịch của Công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh có địa chỉ tại số 581 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng.
Ông T.T.H. (44 tuổi, là Giám đốc Công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh) khi đang nằm ngủ trong phòng thì bị tài xế Đỗ Quốc Cường (26 tuổi, trú tại phường Đồng Hoà, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng) dùng dao bầu đâm liên tiếp 3 nhát vào người khiến vị giám đốc này thiệt mạng.
Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 15-5. 
Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ của ông T.T.H. cùng với một nhân viên giao nhận đang ngồi ở bàn máy vi tính thì thấy Đỗ Quốc Cường tay cầm túi từ bên ngoài đi vào.
Khi vào đến nơi thì Cường liền rút từ trong túi ra một con dao bầu rồi lao nhanh về phía giường nơi ông H. đang nằm ngủ để tấn công. 
Quá bất ngờ, vợ ông H. chạy đến van xin nhưng Cường vẫn đâm bồi thêm vào người nạn nhân trước khi vứt dao rời khỏi hiện trường.
Ngay sau đó nạn nhân được đưa đến Bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng cấp cứu nhưng do các vết thương quá nặng nên ông H. đã tử vong.
Trước khi xảy ra sự việc thương tâm này thì tài xế Đỗ Quốc Cường đã bị ông H. cho nghỉ việc do mắc nhiều nhiều vi phạm.
Cũng theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, trong ngày 15-5 thì Đội hình sự Công an quận Kiến An cũng đã vận động được Cường ra đầu thú tại phường Đồng Hòa, sau đó đã bàn giao cho cơ quan Công an quận Hải An để tiếp tục hoàn thiện.
Tiến Thắng (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.