Góp tiền nhậu không đều, nam thanh niên đâm chết bạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 5-4, TAND TP Đà Nẵng tiến hành mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Phan Hồng Thư (27 tuổi), trú xã Hoà Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng về tội danh Giết người.
 

Bị cáo Thư bật khóc khi nhớ lại vụ xô xát dẫn đến chết người.
Bị cáo Thư bật khóc khi nhớ lại vụ xô xát dẫn đến chết người.

Chiều ngày 15-7-2017, Thư cùng nhóm bạn đến đến nhậu tại một quán ở  tổ 58 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Khi tàn cuộc nhậu, Thư đã xảy ra mâu thuẫn với anh Đinh Phạm Công Anh L. (31 tuổi), trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng về việc góp tiền người ít, kẻ nhiều.

Trong lúc xảy ra cãi vã, Thư lấy con dao thủ sẵn trong người, đâm 2 nhát vào ngực và lưng anh L. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Thư bỏ chạy về nhà. Đến khi tỉnh rượu mới nhớ lại vụ việc nên đến công an đầu thú tại cơ quan công an.

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, tại tòa, bị cáo Thư khai rằng con dao hung khí là do bị cáo nhặt được lúc đi làm thợ sơn và luôn mang theo trong người.

“Bị cáo và nạn nhân hoàn toàn không có mâu thuẫn gì trước đó nhưng vì say rượu nên bị cáo không làm chủ được hành vi của mình”, Thư khai.

Linh Nhi/ANTT

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.