Hãm hại 3 cháu gái của vợ, "yêu râu xanh" lãnh án chung thân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Có thời gian gần gũi với các cháu gái của vợ, Thế nảy sinh ý đồ đồi bại. Sau đó, đối tượng đã liên tiếp "hãm hại" các nạn nhân. Sau mỗi lần thực hiện hành vi thú tính, Thế cho nạn nhân 5.000 - 50.000 đồng.
 

Liên tiếp
Liên tiếp "hãm hại" ba cháu gái của vợ, "yêu râu xanh" lãnh án chung thân.

Tòa án nhân dân Cấp cao tại TP.HCM vừa tuyên Dương Ngọc Thế (31 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) tù chung thân về tội "Hiếp dâm trẻ em". Thế được xác định đã có hành vi hiếp dâm liên tiếp 3 bé gái là cháu vợ của mình.

Theo hồ sơ vụ án, vụ việc Thế hiếp dâm trẻ em bị phát hiện khi đối tượng đang giở trò thú tính với bé gái 11 tuổi, ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng vào ngày 1-6-2017. Cụ thể, vào thời điểm trên, Thế nhìn thấy bé gái 11 tuổi là cháu vợ của mình đang chơi một mình.

Quan sát thấy không có ai, Thế nảy sinh ý đồ đồi bại rồi "hãm hại" bé gái. Tuy nhiên, trong lúc gã "yêu râu xanh" đang thực hiện hành vi phạm pháp thì bị người dân địa phương phát hiện.

Cùng thông tin vụ việc, báo Xaluan.com đưa tin, ngay sau khi phát hiện vụ việc, người này đã thông báo cho gia đình bé gái. Người thân nạn nhân lập tức trình báo công an đến điều tra sự việc.

Làm việc với cơ quan điều tra, Thế khai nhận hành vi phạm tội của mình. Qua đấu tranh, đối tượng tiếp tục khai nhận, ngoài bé gái 11 tuổi nói trên, Thế còn liên tiếp hãm hại 2 bé gái 15 tuổi khác cũng là cháu vợ của mình.

Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, Thế cho các nạn nhân 5.000 - 50.000 đồng. Tháng 9-2017, Thế bị TAND tỉnh Sóc Trăng xử tù chung thân. Thanh niên này kháng cáo xin giảm nhẹ nhưng bị cấp phúc thẩm bác đơn.

Hà Nguyễn/nguoiduatin

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.