Gia Lai: Giả danh công an "nuốt" hơn 70 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) đang điều tra vụ việc liên quan tới 2 đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Theo  trình báo của bị hại là bà Trần Thị Thanh Lam (trú tại làng Hố Lâm, xã Chư Pơng, huyện Chư Sê), vào  sáng ngày 26-2-2018, bà Lam đang bán hàng tại quán tạp hóa của gia đình thì có hai người đàn ông đi xe ô tô đến, tự xưng là cán bộ Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai. Một người tên là Võ Mạnh Hùng, người kia là Lê Văn Đức.
Hai người này đưa ảnh con trai bà Lam là  Ngô Thanh Trà và nói anh này bị thua cá độ bóng đá 60 triệu đồng, hiện đang bị tạm giữ. Sau đó, 2 người  này yêu cầu bà Lam đưa tiền cho họ để được hỗ trợ. Tin lời, bà Lam đưa cho hai người này 10 triệu đồng, 1.5 lượng vàng 24K và 5 chỉ vàng 18K. Số tài sản này có trị giá hơn 70 triệu đồng.
Sau khi đưa tiền và vàng, bà Lam gọi điện thoại cho con trai mới biết Trà đang làm thợ sắt tại Đak Lak và không hề thua cá độ bóng đá thì bà Lam mới biết mình bị lừa.
Công an huyện Chư Sê đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.
Nguyễn Thảo (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.