Cô giáo mầm non kêu cứu vì bị tung ảnh 'giường chiếu' lên Facebook

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nữ giáo viên 33 tuổi ở Thanh Hóa xác nhận ảnh "giường chiếu" xuất hiện trên mạng là của mình và người tình cũ. Việc này ảnh hưởng đến tư tưởng, nhân cách và công việc của cô.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Ngày 15-3, Trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn, cho biết đơn vị này đã nhận được đơn đề nghị được giúp đỡ của cô giáo Lò Thị Danh (33 tuổi, giáo viên một trường mầm non trên địa bàn huyện Quan Sơn) về việc bị kẻ xấu tung ảnh "giường chiếu" lên mạng xã hội.

Hơn hai tháng qua, một tài khoản Facebook đăng tải một số hình ảnh "giường chiếu" được cho là của cô Danh với một người đàn ông. Đi kèm các bức ảnh, tài khoản này còn viết những lời xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của cô.

Trong đơn cầu cứu, cô Danh xác nhận những hình ảnh "giường chiếu" xuất hiện trên mạng là do cô chụp. Việc này cô đã được sự đồng ý của người đàn ông trong ảnh.

Nữ giáo viên cho biết, trước đây cô có yêu một người đàn ông tên Quang (68 tuổi, ở TP. Ninh Bình). Tình cảm của họ nảy sinh khi ông này đến huyện Quan Sơn làm việc tự do. Vợ ông Quang đã qua đời.

"Trong thời gian yêu nhau, được sự đồng ý nên tôi đã dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh đang xuất hiện trên mạng xã hội. Tôi lưu giữ với mục đích làm kỷ niệm. Sau khi chụp ảnh, tôi có gửi những hình ảnh đó sang điện thoại cho ông Quang", cô Danh kể.

Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, cô Danh thấy ông Quang không phù hợp. Hai người thường nảy sinh mâu thuẫn. Nữ giáo viên sau đó quyết định chia tay nhưng ông này không đồng ý và vẫn quyết níu giữ.

Cách đây hơn hai tháng, cô Danh kết hôn với một người khác ở huyện Quan Sơn. Cùng thời điểm, những hình ảnh nóng mà cô Danh đã gửi vào máy ông Quang liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Nữ giáo viên mầm non bày tỏ, sự việc này đã làm ảnh hưởng đến tư tưởng, nhân cách và công việc của riêng bản thân và tập thể nhà trường.

"Trong thời gian này tôi hoang mang và cảm thấy không đủ khả năng để giải quyết sự việc. Nên tôi viết đơn gửi đến các cơ quan ban ngành có thẩm quyền giúp đỡ để tôi lấy lại sự cân bằng và điều kiện công tác ổn định hơn", cô Danh cầu cứu trong đơn.

Ông Lê Đình Xuân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quan Sơn, cho biết cơ quan này đã tiếp nhận đơn cầu cứu của cô Danh. "Hiện nay, chúng tôi đang phối hợp với nhà trường động viên cô Danh cố gắng chờ đợi kết quả giải quyết của cơ quan chức năng", ông Xuân nói.

Còn trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn, cho biết đơn vị này nhận thấy vụ việc cô Danh có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác.

"Chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cô Danh làm đơn theo trình tự thủ tục để làm rõ người tung ảnh nhằm giải quyết theo quy định của pháp luật", trung tá Minh thông tin.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Nguyễn Dương (zing)

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

(GLO)-

Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, ngày 29-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Pơ đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án và chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với 6 đối tượng người dân tộc thiểu số phạm tội cướp tài sản.

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.