"Yêu" bé gái 13 tuổi lĩnh 8 năm tù

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 19-12, TAND Hà Nội đưa bị cáo Lê Đình Duy (21 tuổi, ở huyện Mỹ Đức) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em.
 

Bị cáo tại tòa.
Bị cáo tại tòa.

Theo cáo buộc, sau khi cha mẹ mất được một thời gian, Duy đến nhà vợ chồng chị gái sống. Tại đây, cậu ta làm bạn với bé Loan (13 tuổi, đã đổi tên), con gái người hàng xóm. Sau ít ngày quen biết, Duy và Loan nảy sinh tình cảm yêu đương.

Tối 31-5, Duy nhắn tin qua Facebook rủ Loan đến nhà chị gái chơi. Đến khuya không thấy "người yêu nhí" sang, gã trai 21 tuổi đến tìm rồi đưa về phòng ngủ của mình để làm "chuyện vợ chồng".

Không thấy con gái về, bố Loan gọi điện nhờ anh Thẩm (anh rể Duy) đi tìm giúp. Tìm Loan không được, sáng hôm sau anh Thẩm mới về nhà.

Do nhà mất điện nên anh Thẩm cầm đèn pin đi soi, kiểm tra các phòng. Sợ anh rể phát hiện, Duy bảo Loan trốn xuống gầm giường. Tuy nhiên, hành động của họ không qua được mắt anh Thẩm.

Nghe con gái kể lại chuyện, mẹ Loan đã trình báo công an. Duy bị bắt khẩn cấp ngày 1/6.

Quá trình điều tra, Duy và Loan khai từ tháng 3 đến tháng 5 họ đã làm "chuyện vợ chồng" nhiều lần tại nhà anh Thẩm hoặc nhà Loan.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên Duy 8 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Vân Thanh/zing

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.