Gia Lai: Vừa ra tù đã phá nhà, đánh người trọng thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 29-12, thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết: Nạn nhân Đ. N. Liền, 52 tuổi, trú thôn 6, thị trấn Đak Đoa, Gia Lai hiện đang trong tình trạng nguy kịch với vết thương đầu gây chấn thương sọ não nặng. Hiện đang được theo dõi tại khoa hồi sức.

Theo bệnh án, nạn nhân nhập viện vào tối khuya 28-12 trong tình trạng hôn mê sâu, vết thương 6cm vùng chẩm phải và vết thương 4cm vùng cằm. Nạn nhân ngay sau đó được đưa đến khoa ngoại để cấp cứu. Tuy nhiên, với vết thương quá nặng, mạch, huyết áp giảm, các bác sĩ chỉ định tiêm thuốc hỗ trợ bệnh nhân, không thể phẫu thuật cấp cứu.

 

Ông Liền được người thân chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: N.H
Ông Liền được người thân chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: N.H

Thông tin ban đầu từ người nhà bệnh nhân Liền, trước khi nhập viện, tại gia đình, có một nhóm thanh niên trong đó có một người là đối tượng vừa được tha tù, tìm đến nhà để tìm con trai của ông Liền. Do đóng cửa nên nhóm này dùng gậy, gạch đá đập phá nhà rồi sau đó bỏ đi.

Tưởng sự việc kết thúc, ông Liền sau đó mở cửa ra xem thì bất ngờ bị 2 đối tượng đi xe mô tô phóng đến dùng dao, gậy đập, chém ông Liền rồi bỏ chạy. Ngay lập tức ông Liền được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết thương rất nặng ở vùng đầu.

Sự việc đang được Công an huyện Đak Đoa điều tra, xác minh đối tượng.

Nguyễn Huy
 

Có thể bạn quan tâm