Mất nhân tính cha dượng làm con riêng của vợ có bầu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tòa án nhân dân huyện Phú Tân (An Giang) vừa mở phiên tòa xét xử hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Tú, sinh năm 1979, ngụ ấp Phú Hạ 2, xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang về tội giao cấu với trẻ em.
 

Bị cáo Nguyễn Văn Tú.
Bị cáo Nguyễn Văn Tú.

Theo Cáo trạng, bị cáo Tú và Nguyễn Thị P, sinh năm 1982, cùng sống với nhau như vợ chồng tại ấp Bình Tây 1, xã Phú Bình, huyện Phú Tân cùng con riêng của P là Nguyễn Thị T, sinh năm 2002. Trong thời gian từ tháng 1-2017 đến tháng 3-2017, lợi dụng những ngày P đi làm sớm khỏi nhà, Tú đã quan hệ tình dục nhiều lần với T dẫn đến có thai.

Sau khi chị P phát hiện, đã tố cáo hành vi phạm tội của bị cáo Tú đến Công an xã Phú Bình, huyện Phú Tân. Ngày 1-8-2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Phú Tân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt giữ đối với bị cáo Tú để điều tra, xử lý.

Tại phiên tòa, Tú đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và bị tuyên phạt 7 năm tù về tội giao cấu với trẻ em.

Hương Huệ/nongnghiep

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.