Rủ bạn gái 12 tuổi đi chơi rồi xâm hại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an TP. Hải Phòng vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công an TP. Hải Phòng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Mai Ngọc Tú (19 tuổi, trú tại  xã Xuân Bắc, Xuân Trường, Nam Định) để điều tra và xử lý về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 23-8, Phòng PC45 Công an TP. Hải Phòng nhận được đơn trình báo của ông N.Đ.H (42 tuổi, trú tại Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) về việc con gái ông là N.N.L (12 tuổi) bị một nam thanh niên rủ đi chơi và có hành vi xâm hại tình dục.

Tại cơ quan điều tra, nạn nhân khai nhận vào đầu tháng 8, nạn nhân có quen với Mai Ngọc Tú qua mạng xã hội. Sau thời gian ngắn trò chuyện, Tú tỏ tình muốn yêu L. và được L. chấp nhận.

Đến ngày 21/8, Tú nhắn tin hẹn đón L tại bến xe Niệm Nghĩa (TP. Hải Phòng) để đưa đi Hà Nội chơi, L nhận lời và rủ thêm bạn học cùng lớp là N.T.V đi cùng. Sau khi cả 3 lên xe đi được 30 phút thì Tú kêu mệt, say xe lên cả 3 xuống xe, và vào 1 nhà nghỉ, thuộc địa bàn Hải Phòng.

Tại đây, sau khi N.T.V đã ngủ, Tú kéo L sang một phòng bên cạnh, khóa cửa, sau đó có xâm hại cháu L.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của bố nạn nhân, lực lượng chức năng phòng PC 45 đã khẩn trương điều tra và bắt khẩn cấp đối tượng Mai Ngọc Tú. Tại cơ quan điều tra, Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

PV (VOV)

Có thể bạn quan tâm