Không trả tiền thua game, còn xách dao truy sát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thua tiền game, không có tiền trả, Được về nhà rủ đồng bọn xách dao đến tiệm chém loạn xạ vào những người có mặt tại đây.

 4 nghi phạm (từ trái qua, từ trên xuống): Được, Sang, Lộc, Tú. Ảnh: Công an cung cấp
4 nghi phạm (từ trái qua, từ trên xuống): Được, Sang, Lộc, Tú. Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 18-8, Công an TP. Cần Thơ cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và ra lệnh tạm giữ hình sự 4 nghi phạm gây ra vụ truy sát vào ngày 16-8, gồm: Trần Hoàng Tú (29 tuổi) và Lê Thanh Sang (23 tuổi), cùng ngụ tại huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ; Trần Văn Được (55 tuổi) và Diệp Tấn Lộc (con nuôi của Được), cùng ngụ quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Theo điều tra, rạng sáng 16-8, Được đến tiệm game M.T. (phường An Khánh, quận Ninh Kiều) chơi và thua gần 4 triệu đồng. Do không có tiền trả nên chủ tiệm giữ Được lại. Tuy nhiên, Được xin nếu cho về nhà sẽ lấy tiền trả và được chủ tiệm đồng ý.

Lúc về nhà, Được gọi Lộc, Sang, Tú mang theo mã tấu đến tiệm game định chém chủ tiệm. Lúc này, chủ tiệm không có tại đây nên Được cùng đồng bọn mang mã tấu xông vào chém 4 người đang có mặt rồi bỏ trốn.

Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự và Công an quận Ninh Kiều tích cực điều tra. Sau 8 giờ truy xét, các trinh sát đã bắt giữ được lần lượt 4 nghi phạm nói trên. Trong quá trình truy bắt các nghi phạm trong vụ án, công an đã bắt thêm 7 người có hành vi sử dụng ma túy.

Lê Khánh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.