Bắt một phóng viên VOV cưỡng đoạt tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng 7-8, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi-Giám đốc Công an tỉnh Đak Lak xác nhận đã khởi tố vụ án, khởi tố hai bị can, trong đó có một phóng viên về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hai người bị khởi tố là ông Nguyễn Thế Thắng (41 tuổi, trú xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, Đak Lak), phóng viên Đài tiếng nói Việt Nam khu vực Tây nguyên (VOV Tây nguyên) và ông Hoàng Văn Thanh (35 tuổi, tạm trú tại phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột). Cả hai ông này đang bị tạm giữ hình sự.

Cả hai người bị bắt quả tang khi đang nhận tiền của một người vào chiều 4-8, tuy nhiên, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi chưa tiết lộ số tiền và danh tính người bị cưỡng đoạt tiền vì “đang điều tra thêm”.

Theo ông Rơi, trước đó ông Hoàng Văn Thanh quay một số clip liên quan đến một nhóm người đánh bài ăn tiền, sau đó cung cấp cho ông Nguyễn Thế Thắng.

Theo ông Rơi, hai người này đã hẹn nhóm người có mặt trong clip đến một quán cà phê yêu cầu đưa tiền thì bị bắt quả tang.

“Hiện có quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra và sẽ thông tin thêm trong những ngày tới”-ông Rơi nói.

Xác nhận với P.V, một lãnh đạo cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam Khu vực Tây nguyên nói mới chỉ nắm thông tin sơ bộ về vụ việc. Với trường hợp ông Nguyễn Thế Thắng hiện VOV chưa thể phát ngôn do chưa được thông báo chính thức từ cơ quan điều tra. 

Nguyên Trần (Tuoitre)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.