Hòa Bình: Xác định nghi phạm vụ 2 vợ chồng bị giết dã man ở trang trại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an tỉnh Hòa Bình đã xác định nghi phạm liên quan đến vụ hai vợ chồng tử vong với nhiều vết chém trên người ở xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc.

 
Khu vực xảy ra ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người chết
Khu vực xảy ra ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người chết



Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Hòa Bình chiều nay thông tin, đơn vị đã xác định 1 nghi phạm liên quan đến vụ 2 vợ ông Lò Văn Thía (59 tuổi, ở xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc) và vợ là bà Bùi Thị Diên (SN 54 tuổi) chết bất thường ở trang trại của gia đình, với nhiều vết chém trên người và đầu.

Tuy nhiên, đó mới là nghi vấn ban đầu, hiện cơ quan công an đang tiếp tục tích cực điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 26-7 người dân phát hiện hai vợ chồng ông Thía tử vong trong trang trại của gia đình ở xóm Than, xã Tân Pheo, trên người có nhiều vết chém nên đã báo cáo cơ quan chức năng.

Một nạn nhân tử vong ở khu vực ngoài sân
Một nạn nhân tử vong ở khu vực ngoài sân


Ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã đến phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 

Nhị Tiến (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.