Bắt khẩn cấp bảo vệ trường mầm non hiếp dâm bé 4 tuổi đến nguy kịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dụ dỗ bé gái 4 tuổi qua trường mầm non chơi, Báo đã dùng giấy nhét vào miệng và thực hiện hành vi đồi bại cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Ngày 15-7, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đak Lak cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Viết Báo (SN 1985, ngụ xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đak Lak, bảo vệ trường mầm non) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

 
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, nơi cháu K. đang điều trị.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đak Lak, nơi cháu K. đang điều trị.



Theo thông tin ban đầu, chiều 13-7, cháu L.A.K. (SN 2013) qua nhà Báo chơi. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, bố cháu K. qua nhà Báo tìm con. Lúc này, Báo nói rằng cháu K. đang ngủ trong nhà. Nghe Báo nói vậy, bố K. không một chút nghi ngờ nên trở về nhà ăn cơm.

Thế nhưng, một lát sau, Báo chạy sang nhà, nói với bố của K. là K. đánh nhau với con của Báo. Thế nên, đối tượng đã dùng cây cọ bồn cầu đâm vào vùng kín của cháu.

Nghe vậy, gia đình cháu K. chạy sang nhà Báo và phát hiện con mình đã bất tỉnh, máu chảy nhiều ở vùng kín. Ngay lúc này, gia đình đã tức tốc đưa cháu K. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đak Lak cấp cứu.

Bố cháu K. bức xúc kể lại: “Sau khi được các bác sĩ của bệnh viện cấp cứu, cháu K. tỉnh lại và kể rằng, Báo dụ dỗ đưa cháu sang trường mầm non chơi đu quay. Sau đó, đối tượng đã dùng giấy nhét vào miệng cháu rồi thực hiện hành vi đồi bại cho đến khi con tôi bất tỉnh”.

Bác sĩ Đinh Viết Quang-Phó Trưởng Khoa Sản, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đak Lak cho biết, bệnh nhi K. nhập viện trong tình trạng âm hộ rách một đoạn dài 3 cm, âm đạo rách một đoạn dài 4 cm, thủng cùng đồ sau 3 cm.

“Sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành cầm máu, mổ ổ bụng để khâu vết thương thủng cùng đồ sau. Hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân đã tạm thời ổn định, nhưng vẫn được các bác sĩ của bệnh viện theo dõi điều trị”-bác sĩ Quang thông tin.

Theo nguoiduatin

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.