Xin tiền không được, con ngáo đá cắt cổ mẹ chết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 1-5, tin từ Công an Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Tôn Thất Minh (22 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế) đề điều tra về hành vi giết người.

Nghi can Tôn Thất Minh tại trụ sở công an - Ảnh: FB
Nghi can Tôn Thất Minh tại trụ sở công an - Ảnh: FB


Nạn nhân là bà Lê Thị Hòa (53 tuổi, mẹ ruột của Minh), thuê căn tin Nhà thiếu nhi huyện Long Thành (thị trấn Long Thành) để bán nước từ nhiều năm nay. Vài ngày trước Minh vào chơi và xảy ra chuyện.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 phút, Minh ngồi chơi đánh bài với bà Hòa. Trong lúc chơi, Minh hỏi mượn tiền bà Hòa và được cho 20.000 đồng nhưng Minh không chịu, xảy ra cự cãi. Trong lúc mâu thuẫn, Minh xông tới bóp cổ bà Hòa.

Chị gái của Minh chạy đi kêu người đến giúp đỡ. Khi quay lại đã thấy bà Hòa nằm chết giữa nhà với vết cắt ở cổ.

Chị gái của Minh điện thoại cho chồng về giải quyết. Khi anh này chạy xe về, Minh đạp anh rể ngã xuống đất rồi lên xe máy bỏ chạy.

Lực lượng chức năng tổ chức truy đuổi và bắt được khi Minh đang chạy trên quốc lộ 51B, cách hiện trường khoảng 2 km. Qua xác minh, thời điểm Minh gây án có sử dụng hàng đá.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng cũng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm