Giết người vì bị đánh chảy máu miệng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau thời gian tổ chức xét xử công khai, cuối buổi chiều ngày 25-4, Tòa án nhân dân tỉnh mới quyết định tuyên phạt: Vi Văn Vọng (SN 1972, ở thôn Ia Boòng, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) 13 năm tù và phải có trách nhiệm bồi thường tổng cộng hơn 140 triệu đồng, trong đó có hơn 84 triệu đồng về các tổn thất về tinh thần cho gia đình người bị hại là anh Lê Quang Hưng.
 

Vi Văn Vọng tại phiên tòa. Ảnh: H.M
Vi Văn Vọng tại phiên tòa. Ảnh: H.M

Vào khoảng 20 giờ ngày 20-5-2016, do có mâu thuẫn cá nhân nên Lê Quang Hưng cầm dùng cây gỗ cao su đánh vào miệng của Vi Văn Vọng. Bức tức bị đánh chảy máu miệng, Vọng đã dùng cây gỗ cao su đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu anh Hưng.

Đến khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, anh Hưng được anh em đưa đi cấp cứu, nhưng không thành vì đường tối, rất khó đi. Sau đó, anh Hưng được đưa về lại nhà rẫy. Đến khoảng 5 giờ ngày 21-5-2016, phát hiện anh Hưng đã chết, Vọng liền thông báo cho mọi người biết, rồi đến Công an xã Ia Nan đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hoàng Minh

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.