Uẩn khúc quanh cái chết của một nữ sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đã 3 tháng trôi qua kể từ ngày con gái mất, vợ chồng ông Hoàng Minh Sơn (trú tại 188 Trần Nhật Duật, thôn 4, xã Diên Phú, TP. Pleiku) vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ con. Theo ông Sơn, nguyên nhân dẫn đến cái chết của con gái ông vẫn còn nhiều uẩn khúc.


Nỗi đau khôn nguôi

Trong suốt cuộc trò chuyện với phóng viên, sự xúc động hằn rõ trên khuôn mặt của người cha khốn khổ. “Con gái tôi tên là Hoàng Thị T.L., sinh năm 2000, chỉ mới 16 tuổi và đang là học sinh lớp 11. Cháu xinh xắn, chăm ngoan, xóm giềng ai cũng đều thương mến. Trước nay cháu vốn khỏe mạnh chẳng đau ốm gì. Cháu thường nói với tôi sau này muốn trở thành một nhiếp ảnh gia hay theo nghề trang điểm cô dâu. Vậy mà cháu lại đột ngột ra đi khi nhiều dự định vẫn còn dang dở. Khi cháu mất đi, chúng tôi vô cùng suy sụp”-ông Sơn chia sẻ.

 

 Ông Sơn vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau mất con.    Ảnh: N.Y
Ông Sơn vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau mất con. Ảnh: N.Y

Kể lại nguồn cơn sự việc, ông Sơn cho biết: Vào lúc 19 giờ ngày 4-12-2016, cháu Văn Đ.Đ., sinh năm 1999, trú tại phường Hội Phú, TP. Pleiku xin phép gia đình tôi chở cháu L. đi chơi. Cháu Đ. là người điều khiển xe máy của con gái tôi đi từ nhà tôi ra thành phố. Đến khoảng 22 giờ 25 phút, cháu Đ. điện báo cho tôi nói con tôi bị té xe phía trước nhà. Tôi vội chạy ra thì thấy con tôi và cháu Đ. cách nhà khoảng 200 mét. Lúc này, con tôi quỳ xuống giữa đường và nằm trong lòng cháu Đ. nôn ói, mắt thì nhắm lại còn xe máy thì dừng cách đó khoảng 20 mét. Trên xe chỉ thấy mũ bảo hiểm của con tôi mà không thấy mũ bảo hiểm của Đ.. Tôi đưa con về nhà thì thấy sức khỏe của cháu không tốt nên vội đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Theo ông Sơn thì các bác sĩ cho biết L. bị chấn thương sọ não trong tình trạng nguy kịch. “Tôi có gặp riêng cháu Đ. hỏi chuyện thì cháu lại bảo trên đường đi ngoài phố về hai đứa cãi nhau rồi con tôi nhảy xuống xe nên bị thương. Sau hơn một ngày cấp cứu, khoảng 21 giờ 45 phút ngày 5-12-2016 thì con tôi chết”-ông Sơn đau đớn.

Những uẩn khúc cần làm rõ

Lo xong việc hậu sự cho con, nhận thấy cái chết của con gái còn nhiều uẩn khúc, mâu thuẫn khiến gia đình ông Sơn quyết tâm làm rõ. “Tôi thấy có nhiều mâu thuẫn trong lời nói của cháu Đ.. Lúc thì Đ. nói con tôi ngã xe, sau đó lại nói con tôi nhảy xe. Ngoài ra, Đ. còn kể sai lộ trình đi từ ngoài phố về đường Trần Nhật Duật-hiện trường nơi con tôi bị thương. Theo tôi tìm hiểu, người dân địa phương cho biết vào khoảng 20 giờ 45 phút thì thấy xe máy và hai đứa ở ngay đường rẽ vào chùa Minh Đạo, cách ngã ba đường Trần Nhật Duật khoảng 15 mét trong tình thế Đ. thì quỳ xuống ôm chân L. còn L. thì đang đứng. Sau đó, hai đứa chở nhau đi qua phía chùa Minh Đạo rồi quay ngược lại. Vậy trong khoảng thời gian từ 20 giờ 45 phút đến 22 giờ 25 phút đã xảy ra những chuyện gì?”-ông Sơn đặt vấn đề.

Đến ngày 14-12-2016, gia đình ông Sơn đã viết đơn kiến nghị gửi đến Công an TP. Pleiku yêu cầu điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của con gái ông để gia đình không còn hoài nghi và để người chết ngậm cười nơi chín suối.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ việc xung quanh cái chết của nữ sinh trên hiện đang được cơ quan điều tra tiến hành xác minh, làm rõ.

Như Ý

Có thể bạn quan tâm